ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เท่าไหร่ว่ามา!ทอฟฟี่สู้ค่าตัวชิรูด์ทุกราคา

เท่าไหร่ว่ามา!ทอฟฟี่สู้ค่าตัวชิรูด์ทุกราคา

Posted 09/07/2017 by siamsport

โรนัลด์ คูมัน กุนซือเอฟเวอร์ตัน พร้อมล่าตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของอาร์เซน่อล มาร่วมทีมให้ได้โดยเร็วที่สุด หลังจากตกลงขาย โรเมลู ลูกากู ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยพร้อมสู้ทุกราคาที่ทีม "ปืนใหญ่" เรียกร้อง เพื่อปิดดีลให้เร็วที่สุด กันพลาด ไม่ให้ทีมอื่นมาฉกตัวไป

เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวว่าพร้อมสู้ทุกราคาที่ อาร์เซน่อล ต้องการ เพื่อคว้าตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของพวกเขา มาล่าตาข่ายในกูดิสัน พาร์ค แทนที่ โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ที่รอวันเก็บของย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ

ชิรูด์ วัย 30 ปี ย้ายมาจากมงต์เปลลิเย่ร์ ในราคา 9.6 ล้านปอนด์ (ราว 432 ล้านบาท) เมื่อ 5 ปีที่แล้ว และลงสนามให้ทีมรวม 226 นัด ยิงไป 98 ลูก แต่บทบาทในทีมเริ่มกลายเป็นตัวสำรองทั้งของอเล็กซิส ซานเชซ และ แดนนี่ เวลเบ็ค แถมตอนนี้ทีมยังไปซื้อ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ตัวสำรองของชิรูด์ ในทีม "เลส์ เบลอส์" มาเป็นตัวจริงในเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม

ล่าสุด โรนัลด์ คูมัน ที่เล็ง ชิรูด์ ไว้มานานแล้ว เตรียมขยับจริงจัง หลังจากตกลงขาย ลูกากู ให้ ปีศาจแดง" แล้ว โดยพร้อมสู้ทุกราคาที่ "เดอะ กันเนอร์ส" แปะป้ายไว้ เพื่อปิดดีลให้เร็วที่สุด เพราะ ชิรูด์ มีข่าวกับหลายๆ ทีม โดยเฉพาะ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมยักษ์ใหญ่ในบ้านเกิด ที่เล็งไว้เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของพวกเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผิดสัญญา!มาห์เรซฉุนจิ้งจอกขวางทางซบปืน
    สื่อชั้นนำอังกฤษ ตีข่าว ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมพลิ้ว เลสเตอร์ ซิตี้ โมโหต้นสังกัดสุดๆ ที่ยังไม่ยอมปล่อยตัวซบ อาร์เซน่อล แถมยังตั้งค่าหัวไว้สูงลิบถึง 50 ล้านปอนด์
  • ซันแฉ!!วงในบอกอเล็กซิสเลือกแล้วทิ้งปืนซบเรือใบ
    "เดอะ ซัน" แฉ แหล่งข่าวใกล้ชิด อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ดังของอาร์เซน่อล บอกทีมแล้วว่าต้องการย้ายทีม ไม่สนว่าทีมจะเพิ่งได้ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ มาจาก ลียง โดยตัดสินใจเด็ดขาดว่าอยากย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อลุ้นแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • เอาจริงแล้ว!ปืนใหญ่คิดสู่ขอ ยังค์โต้
    สื่อเลี่ยนตีข่าว อาร์เซน่อล เล็งที่จะทาบซื้อ ยาคุบ ยังค์โต้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อูดิเนเซ่ มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ เผยนักเตะมีค่าฉีกสัญญาแค่ 6 ล้านปอนด์ เท่านั้น
  • เตะวันศุกร์!พรีเมียร์จิ้มปืน-จิ้งจอกเปิดซีซั่น
    อาร์เซน่อล พบ เลสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นเกมที่ พรีเมียร์ลีก เลือกให้ลงสนามนัดเปิดซีซั่น 2017-18 โดยจะลงเล่นในคืนวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประเดิมฉะ เวสต์แฮม วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »