ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โด แจ้งถอนตัวคิงส์คัพ-คาดราเยวัชอาจเรียก ลีซอ เสริม

โด แจ้งถอนตัวคิงส์คัพ-คาดราเยวัชอาจเรียก ลีซอ เสริม

Posted 11/07/2017 by siamsport

ทริสตอง โด แบ็กขวา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอถอนตัวจาก ทีมชาติไทย สำหรับการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ขณะที่มีการคาดหมายกันว่า ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย จะได้รับการเรียกตัวเสริม

มีรายงานว่า หลังจากเข้ารับการตรวจร่างกายจากแพทย์ พบว่าสภาพร่างกาย ทริสตอง โด ไม่สมบูรณ์ ดังนั้นทางสโมสรและเจ้าหน้าที่ประจำทีมชาติไทย มีความเห็นร่วมกัน อาการบาดเจ็บของนักกีฬาอาจจะส่งผลต่อการฝึกซ้อมและการแข่งขันของฟุตบอลลทีมชาติไทย จึงขอถอนตัวอีกราย ต่อจาก ธีรศิลป์ แดงดา ที่แจ้งว่าสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เช่นกัน และ ญาติผู้ใหญ่ได้เสียชีวิตกะทันหัน

ขณะเดียวกัน มีการคาดหมายกันว่า มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย อาจตัดสินใจเรียกตัว "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้า แบงค็อก ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ "ช้างศึก"

สำหรับทีมชาติไทย เก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2560 ก่อนลงสนามรอบแรก พบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ ในศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 วันที่ 14 กรกฎาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ส่วนอีกคู่ ทีมชาติเบลารุส พบกับ ทีมชาติบูร์กินาฟาโซ เวลา 16.30 น. ถ่ายทอดสด ไทยรัฐ ทีวี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธีรศิลป์ถอนตัวทีมชาติไทยทำศึกคิงส์คัพ
    ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอถอนตัวจาก ทีมชาติไทยในการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยสโมสรต้นสังกัดแจ้งว่าสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์และมีภารกิจส่วนตัวเนื่องจากญาติผู้ใหญ่เสียชีวิตกะทันหัน ซึ่งอาจส่งผลต่อการฝึกซ้อมและการแข่งขันของทีมชาติไทย
  • คลิปไฮไลท์ไทยลีก เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
    ศึกซูเปอร์แมตช์ไทยลีก กินกันไม่ลง โดยเป็น กิเลนผยอง เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมเจ้าถิ่นโดนลูกฟรีคิกอันงามหยดของ ราฟาเอล บาสโต๊ส ที่เหนี่ยวไกยิงกว่า 40 หลาบอลพุ่งเสียบตาข่ายชนิดตลึงกันทั้งสนามให้ บุรีรัมย์ฯนำ 1-0 แต่มากู้หน้าได้จากลูกโขกของ เลอันโดร อัสซัมเซา ให้ทีมไล่ตีเสมอ 1-1 แชร์กันไปทีมละแต้ม ทำให้บุรีรัมย์ฯหนี เมืองทองฯไป แค่4แต้มเท่านั้น
  • เบิกตัว 11 ขุนพลยอดเยี่ยมไทยลีกวีก 23
    สัปดาห์ที่ 23 ของฟุตบอลไทยลีก ที่เป็นนัดสุดท้ายก่อนที่จะพักเบรกให้กับทีมชาติ ใครฟอร์มดีกันบ้าง เรามาเช็คและติดตามไปพร้อมๆกัน
  • พกแฟนมาด้วย! เปิดภาพสะเทือนใจสาวไทย ผู้หญิงของ โด-ปุยส์ นั่งดูบอลคู่กันเลย
    นับตั้งแต่ชาริล ชัปปุยส์ ย้ายมาอยู่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เขากับทริสตอง โดก็กลายเป็นคู่ซี้กันทันที โดยจริงๆแล้ว สองคนนี้สนิทกันตั้งแต่เล่นให้ทีมชาติไทยแล้ว แต่ยิ่งพอมาอยู่สโมสรเดียวกัน ยิ่งกลายเป็นคู่ซี้ปาท่องโก๋กันยิ่งกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »