ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกเรียก "ลีซอ-พีรดนย์" เสริมทัพลุยคิงส์คัพ

ช้างศึกเรียก "ลีซอ-พีรดนย์" เสริมทัพลุยคิงส์คัพ

Posted 11/07/2017 by siamsport

มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทยเรียก ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มิดฟิลด์ พัทยา ยูไนเต็ด เข้ามาสมทบกับทีมที่แคมป์เก็บตัว เกียรติธานี คันทรี คลับ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

หลังจากที่ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้า และ ทริสตอง โด แบ็คขวาจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แจ้งขอถอนตัวออกไป เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ราเยวัช ได้เรียกตัวสองแข้งมาเสริมทั้ง ลีซอ กับ พีรดนย์

สำหรับ ลีซอ ได้เปิดใจกับทีมข่าว Siamsport เป็นพิเศษว่า ตนรู้สึกตกใจหลังได้รับโทรศัพท์จากทีมชาติไทยให้เข้ารายงานตัว เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ราเยวัช จะไม่เรียกนักเตะเสริมทีมแล้ว และไม่คิดว่าจะมีชื่อติดทีมชาติอีก แต่ก็พร้อมเล่นทีมชาติไทยอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ทีมชาติไทย เข้าแคมป์ซ้อมอยู่ที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ เพื่อเตรียมความพร้อมป้องกันแชมป์ ถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ  โดยนัดแรกจะพบ เกาหลีเหนือ ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ไทยรัฐ ทีวี ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด แจ้งถอนตัวคิงส์คัพ-คาดราเยวัชอาจเรียก ลีซอ เสริม
    ทริสตอง โด แบ็กขวา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอถอนตัวจาก ทีมชาติไทย สำหรับการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ขณะที่มีการคาดหมายกันว่า ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย จะได้รับการเรียกตัวเสริม
  • ธีรศิลป์ถอนตัวทีมชาติไทยทำศึกคิงส์คัพ
    ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอถอนตัวจาก ทีมชาติไทยในการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยสโมสรต้นสังกัดแจ้งว่าสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์และมีภารกิจส่วนตัวเนื่องจากญาติผู้ใหญ่เสียชีวิตกะทันหัน ซึ่งอาจส่งผลต่อการฝึกซ้อมและการแข่งขันของทีมชาติไทย
  • คลิปไฮไลท์ไทยลีก เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
    ศึกซูเปอร์แมตช์ไทยลีก กินกันไม่ลง โดยเป็น กิเลนผยอง เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมเจ้าถิ่นโดนลูกฟรีคิกอันงามหยดของ ราฟาเอล บาสโต๊ส ที่เหนี่ยวไกยิงกว่า 40 หลาบอลพุ่งเสียบตาข่ายชนิดตลึงกันทั้งสนามให้ บุรีรัมย์ฯนำ 1-0 แต่มากู้หน้าได้จากลูกโขกของ เลอันโดร อัสซัมเซา ให้ทีมไล่ตีเสมอ 1-1 แชร์กันไปทีมละแต้ม ทำให้บุรีรัมย์ฯหนี เมืองทองฯไป แค่4แต้มเท่านั้น
  • เบิกตัว 11 ขุนพลยอดเยี่ยมไทยลีกวีก 23
    สัปดาห์ที่ 23 ของฟุตบอลไทยลีก ที่เป็นนัดสุดท้ายก่อนที่จะพักเบรกให้กับทีมชาติ ใครฟอร์มดีกันบ้าง เรามาเช็คและติดตามไปพร้อมๆกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »