ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ้าวนึกว่าใช่!นสพ.ไอริชหน้าแตกลงรูปลูกากูเป็นคนอื่น

อ้าวนึกว่าใช่!นสพ.ไอริชหน้าแตกลงรูปลูกากูเป็นคนอื่น

Posted 11/07/2017 by siamsport

 นสพ. เดอะ เฮอรัลด์ ในไอร์แลนด์ ตีพิมพ์ข่าวย้ายทีมของ โรเมลู ลูกากู สู่แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ไม่วายหน้าแตก เมื่อภาพประกอบกลายเป็น "สตรอมซี่" นักร้องเพลงแรพ ชาวอังกฤษ ที่บังเอิญเป็นแฟนปีศาจแดง พอดี

เรื่องของเรื่องคือ ลูกากู ยังไม่ได้เปิดตัวเป็นทางการ ทางสำนักข่าวนี้เลยเอาภาพเก่ามาใช้แทน แต่กลายเป็นผิดตัว จนเรื่องกระฉ่อนไปในโลกไซเบอร์ และร้อนถึงนสพ. ต้องออกมาแถลงขอโทษเป็นการใหญ่

แต่ดูเผินๆ มันก็ใช่จริงๆ นั่นแหละ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนรับไร้บทบาทไม่คู่ควรชูถ้วยแชมป์สั่งลากับผี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเอฟเวอร์ตัน เผยความรู้สึกหลังอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยอมรับว่า การที่เขาไม่มีบทบาทในทีมมากนัก ทำให้การชูถ้วยแชมป์ 2 รายการในซีซั่นก่อน เป็นสิ่งที่หนักหนาที่สุด เพราะรู้ตัวว่าไม่ได้ช่วยทีมอย่างที่ควร และคิดเรื่องย้ายทีมตั้งแต่เดือน พ.ย. ปีก่อนแล้ว แต่อยู่ต่อตามที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ขอไว้
  • ลูกากูเผย! อิบรา ไฟเขียวให้ใช้เบอร์ 9
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เปิดไฟเขียวให้เอาเสื้อเบอร์ 9 ไปใช้ หลังปิดดีลย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์
  • ไม่เปลี่ยนใจ!คอนเต้ยังคิดโละคอสต้า
    สื่อดังอังกฤษตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ยังตั้งใจที่จะโละ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจอมพลัง พ้นถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ คาดอาจจะเป็นการปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวไปใช้งานก่อน
  • ขี้เล่น!ป็อกบาผลักนักข่าวสาวลงสระ
    ปอล ป็อกบา แข้งจอมสีสัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์เกรียนอีกแล้ว เมื่อแกล้งผลักนักข่าวสาวที่มาสัมภาษณ์ โรเมลู ลูกากู ลงสระว่ายน้ำแบบหมดสภาพ แต่โชคดีที่เธอดูเหมือนไม่ได้รู้สึกเคืองอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »