ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "กิเลน" อ่วมไทยลีกสั่งแบนเล่นในบ้าน-ปรับเงินเฉียดแสน

"กิเลน" อ่วมไทยลีกสั่งแบนเล่นในบ้าน-ปรับเงินเฉียดแสน

Posted 12/07/2017 by siamsport

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดนสั่งลงโทษ จากเกมล่าสุดกับบุรีรัมย์ โดนโทษทั้งแบนในบ้าน และปรับเงิน

คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทฯ ได้มีมติลงโทษสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เนื่องจากปรากฏภาพในสื่อต่างๆ ถึงความไม่เหมาะสมของป้ายผ้าหรือป้ายรูปบริเวณของกองเชียร์ สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อัฒจันทร์ทิศเหนือ กลุ่ม N-Zone ที่มีป้ายผ้าลักษณะเป็นภาพของนักกีฬาฟุตบอลหมายเลข 10 ของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนหันหลังให้สนามแข่งขัน โดยมือจับวัตถุที่มีข้อความแฝงอยู่บริเวณด้ามของวัตถุ เป็นข้อความที่ไม่เหมาะสม

 คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทฯ ได้พิจารณาจากรายงานฝ่ายจัดการแข่งขัน ภาพเหตุการณ์ แล้วเห็นว่า กองเชียร์ สโมสรสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ดังนี้
 
    1.กองเชียร์สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีความผิดตามข้อ 4.5 ครั้งแรกมีโทษปรับ 50,000 บาท และห้ามองค์กรสมาชิกทีมเหย้าจัดการแข่งขันในฐานะทีมเหย้า 1 นัด
 
    2.สถานที่จัดการแข่งขัน มีความผิดตามข้อ 5.3.18 (3) ปรับเงิน 30,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนแถลงขอโทษส.บอล-บุรีรัมย์ ยันเอาเรื่องคนผิดถึงที่สุด
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.เอสซีจี เมืองทอง ฯ เผยถึงเรื่องที่มีป้ายผ้าจากแฟนบอลที่มีข้อความที่ไม่เหมาะสม แสดงสู่สาธารณชนจนเป็นเหตุให้โดนโทษแบนห้ามเล่นในรังเหย้า 1 นัด โดยยันจะทำหนังสือขอโทษอย่างเป็นทางการกับทางนายกส.บอลฯรวมถึงคุณเนวิน ชิดชอบ
  • ช้างศึกเรียก "ลีซอ-พีรดนย์" เสริมทัพลุยคิงส์คัพ
    มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทยเรียก ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มิดฟิลด์ พัทยา ยูไนเต็ด เข้ามาสมทบกับทีมที่แคมป์เก็บตัว เกียรติธานี คันทรี คลับ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน
  • โด แจ้งถอนตัวคิงส์คัพ-คาดราเยวัชอาจเรียก ลีซอ เสริม
    ทริสตอง โด แบ็กขวา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอถอนตัวจาก ทีมชาติไทย สำหรับการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ขณะที่มีการคาดหมายกันว่า ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย จะได้รับการเรียกตัวเสริม
  • ธีรศิลป์ถอนตัวทีมชาติไทยทำศึกคิงส์คัพ
    ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอถอนตัวจาก ทีมชาติไทยในการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยสโมสรต้นสังกัดแจ้งว่าสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์และมีภารกิจส่วนตัวเนื่องจากญาติผู้ใหญ่เสียชีวิตกะทันหัน ซึ่งอาจส่งผลต่อการฝึกซ้อมและการแข่งขันของทีมชาติไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »