ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชูเสื้อเรียบร้อย!พี่เสือประกาศคว้าฮาเมส

ชูเสื้อเรียบร้อย!พี่เสือประกาศคว้าฮาเมส

Posted 13/07/2017 by siamsport

ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะโคลอมเบีย ชูเสื้อย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น เรียบร้อย เจ้าตัวตั้งเป้าประสบความสำเร็จกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย มาจาก เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพุธที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาแบบยืมตัวเป็นเวลา 2 ปี และ "เสือใต้" มีเงื่อนไขสามารถซื้อขาดได้ในปี 2019
   
มิดฟิลด์วัย 26 ปี  จำเป็นต้องย้ายจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เนื่องจากแทบไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามจาก ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส โดยต้องตกเป็นตัวเลือกรองจาก โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, อีสโก้ และ มาร์โก อาเซนซิโอ

ฮาเมส เผยว่า "ผมมีความสุขมากๆ และตั้งตารอคอยที่จะมาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ทุกคนคงรู้ว่า บาเยิร์น เป็นอย่างไร ผมจะได้มาพบกับวัฒนธรรมใหม่, สโมสรใหม่ และชีวิตใหม่ อย่างไรก็ตาม ผมพร้อมสู้ และมีความฝันถึงสิ่งใหญ่ๆ ผมหวังว่า จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5ผลกระทบฮาเมสซบพี่เสือสะเทือนมาถึงพรีเมียร์ฯ
    ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันอังคารที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้วยรูปแบบการยืมตัวเป็นเวลา 2 ปี และ "เสือใต้" มีเงื่อนไขสามารถซื้อขาดได้ในปี 2019
  • เสือใต้ปืนไวยืมฮาเมสใช้งาน2ปี
    ฮาเมส โรดรีเกซ ศูนย์หน้าชาวโคลอมเบียน วัย 25 ของเรอัล มาดริด ย้ายไปอยู่กับบาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 2 ปี พร้อมออปชั่นซื้อขาด จากการยืนยันของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ในวันอังคารที่ผ่านมา
  • ดึงศิษย์เก่า!อันเชสนคว้าฮาเมสร่วมทัพเสือใต้
    สื่อโคลอมเบียแฉ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค อยากได้ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด เสริมทัพ หลังนักเตะตัดสินใจจะอำลา "ราชันชุดขาว" แน่นอนแล้ว เหตุตัวเองไร้อนาคตในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว
  • แฟนใจชื้น! เกิตเซ่อาการดีขึ้น ใกล้คัมแบ๊กซ้อม
    แฟนเสือเหลืองอาจได้เห็น มาริโอ เกิตเซ่ ลงสัมผัสผืนหญ้าสีเขียวอีกครั้งหลังอาการดีขึ้นจากอาการป่วยตั้งแต่เดือน ม.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »