ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ปืนไวยืมฮาเมสใช้งาน2ปี

เสือใต้ปืนไวยืมฮาเมสใช้งาน2ปี

Posted 12/07/2017 by siamsport

 

ฮาเมส โรดรีเกซ ศูนย์หน้าชาวโคลอมเบียน วัย 25 ของเรอัล มาดริด ย้ายไปอยู่กับบาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 2 ปี พร้อมออปชั่นซื้อขาด จากการยืนยันของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ในวันอังคารที่ผ่านมา

หลังจากที่ตกเป็นข่าวกับสารพัดทีมโดยเฉพาะแมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงเชลซี, เปแอสเช และเอซี มิลาน ล่าสุดสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ประกาศว่าได้ยืมตัว ฮาเมส โรดรีเกซ จากเรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยด้วยสัญญา 2 ปี หรือจนถึงกลางปี 2019 พร้อมออปชั่นซื้อขาดหลังจากนั้นโดยบาเยิร์นเพิ่งเป็นข่าวกับฮาเมสได้เพียงสองวันเท่านั้น

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานคณะกรรมการบริหารสโมสรเสือใต้ได้กล่าวถึงดีลที่พี่เสือมาไวเคลมไวนี้ว่า "เรามีความสุขมากที่สามารถทำให้การย้ายทีมครั้งนี้ลุล่วงได้ การเซ็นสัญญาของ ฮาเมส โรดริเกซ เป็นความประสงค์ของ คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชของเรา หลังจากที่ทั้งสองเคยร่วมงานกันอย่างประสบความสำเร็จมาแล้วที่มาดริด ฮาเมสเป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์ ด้วยการย้ายทีมครั้งนี้ เราสามารถจะยกระดับคุณภาพทีมของเราได้อย่างไร้ข้อกังขาเลยทีเดียว"

ซัมเมอร์นี้บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งซื้อผู้เล่นมาเสริมทัพเพียงรายเดียว คือ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ จากโอลิมปิก ลียง ซึ่งทีมเสือใต้เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดึงศิษย์เก่า!อันเชสนคว้าฮาเมสร่วมทัพเสือใต้
    สื่อโคลอมเบียแฉ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค อยากได้ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด เสริมทัพ หลังนักเตะตัดสินใจจะอำลา "ราชันชุดขาว" แน่นอนแล้ว เหตุตัวเองไร้อนาคตในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว
  • แฟนใจชื้น! เกิตเซ่อาการดีขึ้น ใกล้คัมแบ๊กซ้อม
    แฟนเสือเหลืองอาจได้เห็น มาริโอ เกิตเซ่ ลงสัมผัสผืนหญ้าสีเขียวอีกครั้งหลังอาการดีขึ้นจากอาการป่วยตั้งแต่เดือน ม.ค. ที่ผ่านมา
  • เป๊ปชี้ใช้เวลา10ปีหากเรือหวังทาบราชัน-บาร์ซ่า
    มองความจริง! โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดโค้ชชาวสแปนิช ชม แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดี แต่เชื่อต้องใช้เวลาถึง 10 ปี หากหวังก้าวขึ้นเทียบเคียงบรรดาทีมชั้นนำของยุโรป
  • อันเชล็อตติเผยอลอนโซ่เมินตำแหน่งมือขวา
    อุตส่าห์จะให้มาเป็นมือขวาหน่อย แต่ดันถอยดีกว่าซะงั้น! คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ "เสือใต้" เผยชักชวน ชาบี อลอนโซ่ ให้อยู่โยงเป็นผู้ช่วย แต่เจ้าตัวกลับตอบปฏิเสธ สุดท้ายเลยได้ตัว วิลลี่ ซาญอล เข้ามานั่งแท่นตำแหน่งดังกล่าวในบั้นปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »