ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชุดใหม่ "ลำไย ไหทองคำ" ผ่านไม่ผ่าน!? ถามใจดู

ชุดใหม่ "ลำไย ไหทองคำ" ผ่านไม่ผ่าน!? ถามใจดู

Posted 13/07/2017 by siamdara

หลังจากถูกผู้ใหญ่ในบ้านเมือง วิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ว่า ชุดที่ใส่โชว์ลีลาแซ่บแบบฉบับผู้สาวขาเลาะ ของ "ลำไย ไหทองคำ" ดูโป๊เกินงาม

"ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" ผู้บริหารค่าย ไหทองคำ เรคคอร์ด น้อมรับคำติ และไม่ได้นิ่งนอนใจ ทำการแก้ไขให้ท่านๆ สบายใจ

เขียนใบสั่งให้ "เฉิน ณัฎฐกิตติ์" นักออกแบบเสื้อผ้า ที่ได้รับความไว้วางใจจากศิลปินลูกทุ่งจำนวนมาก ตัดชุดโชว์การแสดงให้ นักร้องคนดังในสังกัดใหม่ 2 ชุด ให้สวยหรูดูดีมีระดับ ลดดีกรีความเร่าร้อนลงนิดนึง

ล่าสุดเสื้อผ้าใส่ทำการแสดงล็อตใหม่ของลำไย ตัดเสร็จเรียบร้อยแล้ว และประเดิมใส่ชุดสีทองตามคอนเซ็ปท์ชาวไหทองคำ เดินสายคอนเสิร์ตที่ จ.สุราษฎร์ธานี

เห็นแล้วดูดีมีระดับกว่าเก่าหลายเท่าตัวสมคำเล่าลือ ขาสั้นเน้นความคล่องตัว โชว์แผ่นหลัง เนินอก อวดหน้าท้อง มีความเซ็กซี่เล็กๆ เปรี้ยวเฉี่ยวพอหอมปากหอมคอ ชวนให้ลุ้นต่อตามจินตนาการส่วนบุคคล

แฟนๆ เห็นแล้วรู้สึกยังไง ผ่านไม่ผ่าน ถามใจตัวเองดู..!?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 20 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน!! ของ "แพรวพราว แสงทอง" ซุป'ตาร์ลำซิ่ง
    จัดว่าเป็นซุป'ตาร์หน้าฮ้าน (หน้าเวที) หมอลำซิ่ง ที่มีแฟนๆ หลงใหลในน้ำเสียง และลีลาการแสดงสุดแซ่บ บวกกับความสวยน่ารักเป็นกันเอง เป็นจำนวนมาก
  • ศาสนาเป็นเรื่องเซ็นซิทีฟ ปุ๊กลุก โดนเข้าใจผิด! ดราม่าไม่ยกมือไหว้พิธีบวงสรวง
    กลายเป็นประเด็นขึ้นมาซะอย่างนั้น หลังจากมีคนเข้าไปคอมเม้นท์ดราม่าในไอจีของนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ว่าทำไมเธอถึงไม่ยกมือไหว้ในขณะทำพิธีบวงสรวงละครเรื่อง นางทิพย์ และโดนตำหนิถึงขนาดเปรียบเทียบชาวต่างชาติต่างศาสนาที่มาเที่ยวเมืองไทยว่ายังเข้าวัดยกมือไหว้พระได้เลย ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเม้นท์ตอบกลับแทนแล้วว่า สาวปุ๊กลุก นับถือศาสนาคริสต์ พร้อมข้อความส่งกำลังใจมากมาย ล่าสุด สาวปุ๊กลุก มีโอกาสเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวในงานเปิดตัวโครงการ "กดด้วยใจ...ใครๆ ก็ทำได้" ว่า ไม่ซีเรียสเพราะต้นเรื่องเกิดจากความเข้าใจผิด หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าตนเป็นคริสเตียน ตอนอยู่ในพิธีบวงสรวงก็อยู่ในอาการสำรวม ไม่ได้ทำตัวไม่เหมาะสมหรืออะไร ส่วนตัวมองเรื่องศาสนาเป็นเรื่องเซ็นซิทีฟ มีรายละเอียดค่อนข้างเยอะ ซึ่งประเทศไทยมีหลายศาสนาอยู่รวมกันและทุกศาสนาก็สอนให้ทุกคนเป็นคนดีอยู่แล้ว พอได้ชี้แจงกลับไปทุกคนก็เข้าใจดีเป็นอันจบดราม่า
  • "น้องป๊อปปี้" ทหารสวยคว้าขวัญใจสื่อ อุ่นเครื่องมิสทัวร์ริซึ่ม ควีน ไทยแลนด์ 2017
    "น้องป๊อปปี้" ส.ต.หญิง เจนจิรา กล่อมเกษม ทหารหญิงกองทัพบก สวยคมคว้ารางวัลขวัญใจสื่อมวลชนไปครอง มิสทัวร์ริซึ่มฯ อุ่นเครื่องก่อนชิงดำ ค่ำวันที่ 13 ก.ค.นี้ "น้องมิว" ซิวมิสบีเอสซีฯ "น้องบีบี, น้องเดย์, น้องแป้งฝุ่น, น้องเข็มทิศ, น้องไอ" รับฑูตวัฒนธรรมและสิทธิสตรี ประจำภาค
  • โคตรคูล..."สายป่าน" เซ็กซี่แบบเซอร์ๆ
    ขึ้นชื่อว่า "สายป่าน" อภิญญา สกุลเจริญสุข จัดเป็นดาราสาวสายติทส์ ที่เรื่องของความเซ็กซี่ เธอก็มีไม่แพ้ใคร กับการเสิร์ฟความสวยเซอร์ครั้งล่าสุดริมหาดหัวหิน พร้อมแก๊งเพื่อนสาว ภายใต้บราสีชมพูหวาน แต่แฝงไปด้วยรสเผ็ดชวนตาตั้ง ถึงแม้ไซส์จะไม่ใหญ่บิ๊กเท่าไหร่ ....แต่ไม่ว่าใครได้เห็นก็ต่างเอ่ยปากร้องว่า...โครตคูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »