ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิปจับจุดเจอ ชี้เจลีกสปีดปรี๊ด ยันจะทำให้ดีที่สุดไม่ให้ใครผิดหวัง

ชนาธิปจับจุดเจอ ชี้เจลีกสปีดปรี๊ด ยันจะทำให้ดีที่สุดไม่ให้ใครผิดหวัง

Posted 13/07/2017 by siamsport

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ชี้สไตล์การเล่นของ เจ ลีก มีความไวหลายด้าน ทั้งการส่งบอลแบบ วันทัช ทูทัช รวมทั้งต้องเปลี่ยนจากรับมาเป็นรุกให้เร็ว และขอใช้เวลาที่เหลือให้คุ้มค่ามากที่สุดกับการพิสูจน์ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมหรืออุ่นเครื่อง ก่อนที่ เจ ลีก จะกลับมา

วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าวประจำประเทศญี่ปุ่น จาก Siamsport รายงานความเคลื่อนไหวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ทีมชาติไทย ที่ย้ายมาร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 13 ก.ค.60 "เจ" เดินทางไปซ้อมกับทีมอย่างต่อเนื่องที่ สนาม มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม โดย ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้เน้นไปที่การให้บอลจังหวะเดียว พร้อมกับเปลี่ยนจากเกมรับเป็นรุดที่รวดเร็ว

ในช่วงของการลงทีมแบบ 11 ต่อ 11 "เมสซี่เจ" ถูกจับมาอยู่กับกลุ่มผู้เล่นตัวจริง ไม่ว่าจะเป็น อาคิโตะ ฟูคุโมริ แบ็กซ้ายที่เพิ่งจะปั่นฟรีคิก 2 ลูก พา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ตามตีเสมอ โอมิยะ อาดิย่า 2-2 ในเกมเปิดหัว เจ ลีก เลกสอง เมื่อวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมี มาเชโด้ แบ็กขวาชาวบราซิล รวมทั้ง เคน โตคุระ กองหน้าจอมโขกสัญชาติญี่ปุ่น และอดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษอย่าง เจย์ โบธรอยด์ ซึ่งใช้เวลาในการฝึกซ้อมราว 1 ชั่วโมงครึ่ง ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัด อุณหภูมิราว 30องศาเซลเซียส

หลังเสร็จสิ้นจากการซ้อม ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสิ่งที่เขากำลังได้เรียนรู้เพิ่มเติมว่า "การซ้อมและได้ลงอุ่นเครื่องในหลายวันที่ผ่านมา โค้ชก็พยายามแนะแนวทางให้ผมพยายามสร้างความได้เปรียบ ซึ่งยอมรับว่าการมาเล่นที่นี่เป็นบอลที่รวดเร็วกว่าไทย ไม่ว่าจะเป็น การออกบอลแบบวันทัช ทูทัช ตลอดจนการสร้างเกมรับด้วย เนื่องจากทีมเล่นในระบบ 3-5-2 ฉะนั้นการป้องกันจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของทีม"

พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้เปิดใจต่อว่า "ทุกครั้งที่ผมลงสนามซ้อม หรือว่าได้รับโอกาสในการเล่นเกมอุ่นเครื่อง ผมจะพยายามทำผลงานให้ได้อย่างเต็มที่ เนื่องจากอยากจะให้เวลาที่เราได้อยู่กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทำออกมาให้ได้คุ้มค่ามากที่สุดในช่วงเวลาที่เหลือก่อนที่ เจ ลีกจะกลับมาเล่นกันอีกครั้ง"

"ตลอดจนในเกมที่เราอุ่นเครื่องกับ เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา ผมรับรู้ได้ถึงแฟนบอล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่เป็นคนญี่ปุ่นแต่นำธงไทยมาโบกสะบัด พร้อมกับเรียกชื่อเราตลอดเวลา ทำให้เราเองก็อยากจะตอบแทนเขา ด้วยการทำผลงานให้ดีที่สุดในทุกโอกาสกับการลงสนาม"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้ตัวคนผิดแล้ว เมืองทองเตรียมสลาย N-ZONE
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินหน้าจับคนเขียนป้ายคำหยาบมาลงโทษ ด้วยการให้ทนายแจ้งความดำเนินคดี พร้อมกับหลักฐานทั้งหมด ซึ่งรู้ตัวแล้วว่ามีใครบ้าง พร้อมกันนั้นก็จะปรับเปลี่ยนโซนเอ็นให้เป็นพื้นที่ของแฟนบอลทั่วไป
  • "กิเลน" อ่วมไทยลีกสั่งแบนเล่นในบ้าน-ปรับเงินเฉียดแสน
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดนสั่งลงโทษ จากเกมล่าสุดกับบุรีรัมย์ โดนโทษทั้งแบนในบ้าน และปรับเงิน
  • กิเลนแถลงขอโทษส.บอล-บุรีรัมย์ ยันเอาเรื่องคนผิดถึงที่สุด
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.เอสซีจี เมืองทอง ฯ เผยถึงเรื่องที่มีป้ายผ้าจากแฟนบอลที่มีข้อความที่ไม่เหมาะสม แสดงสู่สาธารณชนจนเป็นเหตุให้โดนโทษแบนห้ามเล่นในรังเหย้า 1 นัด โดยยันจะทำหนังสือขอโทษอย่างเป็นทางการกับทางนายกส.บอลฯรวมถึงคุณเนวิน ชิดชอบ
  • ช้างศึกเรียก "ลีซอ-พีรดนย์" เสริมทัพลุยคิงส์คัพ
    มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทยเรียก ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มิดฟิลด์ พัทยา ยูไนเต็ด เข้ามาสมทบกับทีมที่แคมป์เก็บตัว เกียรติธานี คันทรี คลับ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »