ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิบราบอกแบบนี้แฟนผีรอลุ้นกันได้เลย

อิบราบอกแบบนี้แฟนผีรอลุ้นกันได้เลย

Posted 14/07/2017 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเกาะติดข่าวแบบห้ามกะพริบตา หลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช บอกเตรียมประกาศข่าวใหญ่ในเร็วๆ นี้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าชาวสวีเดน เปิดเผยว่า ตนกำลังจะประกาศข่าวใหญ่เกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในเร็วๆ นี้ หลังจากกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดตั้งแต่หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อิบราฮิโมวิช เซ็นสัญญา 1 ปีกับ "ปีศาจแดง" เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการซัดไป 28 ประตู จากการลงเล่น 46 นัดในทุกรายการ แต่ต้องมาโชคร้ายพลาดช่วยทีมในช่วงท้ายฤดูกาลเพราะบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า ส่งผลให้ไม่มีการใช้ออปชั่นต่อสัญญา 1 ปีในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 35 ปี มีอาการฟื้นตัวได้ดี และคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้ในช่วงต้นปี 2018  จนมีข่าวว่า อาจจะได้รับสัญญาฉบับใหม่เป็นระยะเวลา 12 เดือนจาก แมนฯ ยูไนเต็ด

ล่าสุด อิบราฮิโมวิช ก็ยิ่งทำให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" ได้ลุ้นอีก หลังเผยว่า "ผมจะมีการประกาศข่าวใหญ่มากๆ ในเร็วๆ นี้ มันจะใหญ่จริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแห้ว!บากาโยโก้บินตรวจร่างกายกับสิงห์ศุกร์นี้
    สื่อฝรั่งเศส ตีข่าว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ห้องเครื่อง โมนาโก เตรียมบินมาตรวจร่างกายกับ เชลซี วันศุกร์นี้ ก่อนย้ายเข้ารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการด้วยค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์
  • เลิกสนดายเออร์!ผีหันล่านาอิงโกลัน
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าหากองกลางฝีเท้าดีต่อเนื่อง ล่าสุดพร้อมหวนล่า รัดย่า นาอิงโกลัน ของ โรม่า อีกครั้งช่วงซัมเมอร์นี้ หลังส่อแววชวดได้ เอริก ดายเออร์ แข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เป็นเป้าหมายหลัก
  • มีแววแล้ว!มูไฟเขียวอิบราคืนทัพผี
    สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไฟเขียวให้ทีมดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาอยู่กับทีมแล้ว
  • รูนตะบันสุดงาม!ทอฟฟี่อุ่นเฉือนทีมเคนยา2-1
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ประเดิมคัมแบ็กให้ เอฟเวอร์ตัน ได้อย่างสวยหรู หลังเป็นคนยิงประตูเบิกร่องให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ชนะ กอร์ มาเฮีย ของเคนยา 2-1 ระหว่างโปรแกรมทัวร์ปรีซีซั่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »