ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่อั้น!ทีมจีนให้ข้อเสนอก้อนงามล่อ โมราต้า

ไม่อั้น!ทีมจีนให้ข้อเสนอก้อนงามล่อ โมราต้า

Posted 14/07/2017 by siamsport

ออนด้า เซโร่ สื่อของสเปน ระบุ เทียนจิน ฉวนเจี้ยน ทีมจากลีกจีนสู่ขอ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด ด้วยการเสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยเขา 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลย แต่ เทียนจิน ก็ต้องรีบดำเนินเรื่องให้รวดเร็ว เพ

เทียนจิน ฉวนเจี้ยน สโมสรในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ยื่นข้อเสนอก้อนโตให้ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิชของ เรอัล มาดริด พิจารณา โดยที่ให้ค่าเหนื่อยเขาถึง 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 22.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ตามรายงานของ ออนด้า เซโร่ สื่อของประเทศสเปน

โมราต้า เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ถูกพูดถึงอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่อนาคตของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน โดยก่อนหน้านี้มันดูเหมือนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้าเขาไปร่วมทัพ แต่สุดท้าย "ปีศาจแดง" ก็ถอดใจแล้วไปซื้อ โรเมลู ลูกากู แทน ซึ่งนั่นก็ทำให้มีข่าวว่า เชลซี เพิ่มความสนใจในตัวเขาแล้ว เพื่อที่จะเอาไปแทนที่ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ออนด้า เซโร่ ระบุว่า เทียนจิน อยากได้ โมราต้า ไปเสริมแกร่งสุดๆ จนพร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อยเขา 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งต่างจากปัจจุบันที่เจ้าตัวได้รับกับ เรอัล เพียงแค่มากกว่า 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ต่อปีเท่านั้น และยังจะให้สัญญาเขาเป็นระยะเวลาถึง 5 ฤดูกาลเลย

อย่างไรก็ตาม ทีมจากแดนมังกรก็คงต้องรีบหน่อยหากหวังที่จะได้แข้งดีกรีทีมชาติสเปนไปร่วมทัพ เพราะตลาดซื้อ-ขายนักเตะของลีกจีนจะปิดตัวลงในวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราบอกแบบนี้แฟนผีรอลุ้นกันได้เลย
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเกาะติดข่าวแบบห้ามกะพริบตา หลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช บอกเตรียมประกาศข่าวใหญ่ในเร็วๆ นี้
  • ผีแห้ว!บากาโยโก้บินตรวจร่างกายกับสิงห์ศุกร์นี้
    สื่อฝรั่งเศส ตีข่าว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ห้องเครื่อง โมนาโก เตรียมบินมาตรวจร่างกายกับ เชลซี วันศุกร์นี้ ก่อนย้ายเข้ารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการด้วยค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์
  • เลิกสนดายเออร์!ผีหันล่านาอิงโกลัน
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าหากองกลางฝีเท้าดีต่อเนื่อง ล่าสุดพร้อมหวนล่า รัดย่า นาอิงโกลัน ของ โรม่า อีกครั้งช่วงซัมเมอร์นี้ หลังส่อแววชวดได้ เอริก ดายเออร์ แข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เป็นเป้าหมายหลัก
  • มีแววแล้ว!มูไฟเขียวอิบราคืนทัพผี
    สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไฟเขียวให้ทีมดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาอยู่กับทีมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »