ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิป ได้โอกาสลงทีมพิสูจน์ฟิตพอยืนระยะเจลีก

ชนาธิป ได้โอกาสลงทีมพิสูจน์ฟิตพอยืนระยะเจลีก

Posted 14/07/2017 by siamsport

"เมสซี่เจ" มีโอกาสพิสูจน์ความฟิตตัวเองอีกครั้งเมื่อ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะลงอุ่นเครื่องกันเองสุดสัปดาห์นี้ เล่นกัน 3 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 45 นาที และในวันเดียวกันรายการ รายการ "ชาลเลจน์! คอนซาโดเล่" จะแพร่ภาพ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ เจย์ โบธรอยด์ เปิดใจถึงการเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม

วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว Siamsport ประจำประเทศญี่ปุ่น รายงานความเคลื่อนไหวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ที่ย้ายมาร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง หลังจากที่ทัพใหญ่กลับมาซ้อมอย่างต่อเนื่อง เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจในเกมเปิดหัวเลกสอง ของ เจ ลีก ที่บุกไปเสมอ โอมิยะ อะดิย่า 2-2

ล่าสุด เวลา 10.00 น. (ตามเวลาญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา หรือเข้าสู่วันที่ 3 ของพวกเขาในการซ้อมอย่างเข้มข้น ที่ มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม โดยการซ้อมครั้งนี้ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ได้มีการพูดคุยเบื้องต้นกับ "เมสซี่เจ" โดยเน้นไปที่การเล่นสมอลไซส์ ทั้งแบบ 6 คน และ 10 คน ท่ามกลางอุณหภูมิ 32 องศาเซลเซียส โดยใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงเต็ม

ทั้งนี้ รายงานว่า ในวันที่ 16 ก.ค.นี้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีการอุ่นเครื่องกันเอง แบบ 3 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 45 นาที ที่สนาม มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม เริ่มตั้งแต่ 10.30 น. (ตามเวลาญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) เป็นต้นไป ซึ่งเปิดให้กับแฟนบอลได้เข้าชมฟรีเช่นเดิม และการอุ่นเครื่องครั้งนี้ ชนาธิป มีโอกาสที่พิสูจน์ความฟิตว่าจะสามารถยืนระยะเกิน 90 นาทีหรือไม่ หลังจากมาซ้อมกับทีมเกือบจะเข้าสู่ 1 เดือนแรก เนื่องจาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเล่นกัน แบบ 3 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 45 นาที


ขณะเดียวกัน ในวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.นี้ สถานีโทรทัศน์ของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่จะออกทางช่องเคเบิ้ล 580 ในชื่อรายการ "ชาลเลจน์! คอนซาโดเล่" (challenge!Consadole) เตรียมเผยการสัมภาษณ์ 2 ดาวเตะใหม่ของทีมอย่าง ชนาธิป และ เจย์ โบธรอยด์ อดีตดาวซัลโวใน เจ ทู กับจูบิโล่ อิวาตะ เมื่อ 2 ปีก่อน โดยรายการดังกล่าวที่มีความยาว 30 นาที นอกจากจะมีบทสัมภาษณ์ของ 2 สมาชิกใหม่แล้ว ยังได้รับเกียรติจาก โยชิคาซุ โนโนมูระ ประธานสโมสรที่จะมาเป็นพิธีกรในการล้วงลึกเรื่องราวทรงผม กู ซุง ยุน  นายทวารเกาหลีใต้มือหนึ่งของทีม

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีเรื่องของทีม ยู-18 ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่อุ่นเครื่องกับฮอกไกโด โอยะมุโรรัง รวมทั้งการแนะนำประวัติ ริวจิ คาวาอิ ดาวเตะมากประสบการณ์วัย 39 ปี ที่ถือว่าอาวุโสที่สุดในทีม โดยจะเป็นเป็นเทปที่ 5 ของทีม และฉายในวันที่ 16 ก.ค.นี้ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่น)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »