ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผ่าฟอร์มช้างศึก ถล่มโสมแดงยับสุด ผงาดชิงคิงส์คัพ

ผ่าฟอร์มช้างศึก ถล่มโสมแดงยับสุด ผงาดชิงคิงส์คัพ

Posted 15/07/2017 by siamsport

ทีมชาติไทย ระเบิดฟอร์มสุดยอด ในเกมถล่มเกาหลีเหนือ 3-0 เข้าชิงคิงส์คัพได้เป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยเกมนี้เป็นชัยชนะนัดแรก ในการคุมทีมของมิโลวาน ราเยวัช แถมยังเป็นชัยชนะที่ขาดลอยที่สุด ที่ไทยเคยชนะเกาหลีเหนือมาอีกด้วย เราลองไปเจาะ นักเตะที่ลงในเกมนี้ว่าพวกเข

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์  8

กวินทร์ ทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์ ในครึ่งแรก โดนยิงทักทายหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีข้อผิดพลาด รับเข้ามือตลอด ในครึ่งหลัง ก็เช่นกัน มีเซฟลูกยิงด้วยการปัดข้ามคานหนึ่งครั้ง สุดท้ายเก็บคลีนชีทสวยๆ

พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา 8

พีระพัฒน์ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม วันนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นได้อย่างสมดุล แถมประตูที่สอง ยังเติมมาอย่างถูกจังหวะและเป็นคนแอสซิสต์ให้ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ซัดเข้าไปด้วย

พรรษา เหมวิบูลย์ 8

ได้รับคำชมมากมายจากกองเชียร์ สกัดกั้นลูกกลางอากาศได้ดี เกาหลีเหนือ เอาชนะเราไม่ได้เลยในจังหวะครอสด้านข้าง ทำให้คู่แข่งต้องหันมาโจมตีด้วยการยิงไกลเท่านั้น แล้วก็เสร็จกวินทร์ทุกครั้ง

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว 8

เล่นดีมากๆ โดยเฉพาะครึ่งแรก จังหวะเข้าบอลหนักแน่น มีประสิทธิภาพ เล่นได้เก๋าเกม จริงๆเล่นดีต่อเนื่องมาตั้งแต่เกมยูเออีแล้ว นัดนี้เป็นอีกเกมที่การันตี 11 ตัวจริงของเขาในทีมชาติได้อย่างสบายๆ

อดิศร พรหมรักษ์ 7.5

อดิศร ได้โอกาสยืนเป็นตัวจริงในเกมนี้ และทำตามหน้าที่ของตัวเองได้ไม่มีปัญหา เกมรุกอาจจะไม่วูบวาบมากนัก มีเติมขึ้นมา 2 ครั้ง แต่เกมรับ แข็งแกร่งดีมาก นิ่งมาก เอาตัวรอดดีในจังหวะสำคัญตลอด

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ 7

ทำหน้าที่ของตัวเองได้ไม่มีข้อผิดพลาด เกมรับแข็งแกร่ง ไม่มีข้อตำหนิใดๆ สำหรับธนบูรณ์ เกษารัตน์วันนี้ ส่วนหนึ่งการได้ฐิติพันธ์ช่วยขับเคลื่อน ทำให้เล่นได้ง่ายขึ้นด้วย

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ 9

แมน ออฟ เดอะ แมตช์ในเกมนี้ คุมจังหวะในแดนกลางได้สุดยอด ตัดเกมกระจาย เกมรุกเติมเป็นพายุ เป็นมิดฟิลด์ที่ครบเครื่องมากๆ นอกจากประตู 2-0 ที่เขาทำได้แล้ว ยังเรียกจุดโทษให้กับทีมได้ด้วยช่วงทดเจ็บ เป็นวันที่ยอดเยี่ยมมากๆ ของมิดฟิลด์เชียงราย

สรรวัชญ์ เดชมิตร 6

สรรวัชญ์ ทำได้ดีในจังหวะประตูนำ 1-0 เมื่อสายตาไว ป้อนบอลให้ธีราทรด้านซ้าย ก่อนครอสมาเป็นประตู แต่จังหวะอื่นๆยังมีติดขัดอยู่บ้าง มีช็อตจ่ายติด เตะโดนกรรมการให้เห็น ถ้าเขาเล่นเหมือนกับที่เล่นให้แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมไทยจะอันตรายขึ้นกว่านี้อีก

ธีราทร บุญมาทัน 8

เป็นวันที่อุ้มเล่นได้น่าสนใจ ไลน์อัพแรกสุดยืนปีกก็จริง แต่พอเล่นจริงๆ จะมีจังหวะหุบเข้ากลาง ไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ บางทีก็โยกไปขวาบ้าง สลับตำแหน่งเยอะมาก และเคลื่อนที่จนเหนื่อย แต่ก็เป็นเกมที่เขาเล่นได้ดี ทำให้เห็นศักยภาพในตัวธีราทร นอกจากนั้น ยังมีแอสซิสต์สวยๆ ประตูนำ 1-0 ของไทยด้วย

มงคล ทศไกร 7.5

สไตล์จ่าเย็นคือแบบนี้ อาจจะไม่อยู่ในเกมนัก แต่สุดท้าย จะได้จังหวะยิงอยู่เสมอ จังหวะที่เขาได้บอลแล้วม้วน ก่อนซัดเสียบเสาแรก เป็นลูกที่ทำได้งามมาก สุดท้ายการยืนเป็นตัวรุก เมื่อมีโอกาสคุณก็ต้องจบให้ได้แบบนี้

อดิศักดิ์ ไกรษร 6.5

อดิศักดิ์ เกมนี้ เหมือนเล่นบทบาทเพลย์เมกเกอร์ ถอยมาต่ำทั้งๆที่เป็นสไตรเกอร์ นัดนี้ มีจังหวะออกบอลช้าให้เห็นบ้าง และไม่มีจังหวะจบสกอร์สวยๆ เป็นนัดที่เขาเล่นได้กลางๆ ไม่เด่น แต่ก็ไม่มีข้อผิดพลาดอะไร


สำรอง

สิโรจน์ ฉัตรทอง 7  - นาที 71

ลงมาในครึ่งหลัง ทำให้ทีมวูบวาบมากขึ้น เหมาะกับเกมเคาน์เตอร์แอทแท็กมาก ความเร็วดี ร่างกายใหญ่ ทำเกาหลีเหนือป่วนเหมือนกัน เพิ่มเติมความคมอีกหน่อย จะเฉียบขาดมากๆ

ธีรเทพ วิโนทัย 6.5 - นาที 88

ลงมาในครึ่งหลัง แทงคิลเลอร์พาสให้ ฐิติพันธ์ หลุดเดี่ยวไปเรียกจุดโทษ ก่อนซัดจุดโทษด้วยความมั่นใจ ถือเป็นทางเลือกที่มีประโยชน์ของทีมชาติ

ฟิลิป โรลเลอร์ - นาที 86 

ลงมาท้ายเกม แต่ไม่ได้เจอบททดสอบมากนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »