ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เดโฟกลั้นน้ำตาไม่อยู่ร่วมพิธีศพหนูแบรดลี่ย์

เดโฟกลั้นน้ำตาไม่อยู่ร่วมพิธีศพหนูแบรดลี่ย์

Posted 15/07/2017 by siamsport

เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกจอมเก๋า บอร์นมัธ เศร้าจับหัวใจจนไม่สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได ขณะที่เดินส่งร่างไร้วิญญาณของหนูน้อยแบรดลี่ย์ โลเวอรี่ ในงานศพของเขา โดยงานนี้มีคนดังในวงการลูกหนังหลายรายมาร่วมพิธีด้วย

เจอร์เมน เดโฟ กองหน้ามากประสบการณ์ทีมชาติอังกฤษ เศร้าสุดหัวใจขณะร่วมงานศพ แบรดลี่ย์ โลเวอรี่ ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งต่อมหมวกไต ในวัยเพียง 6 ขวบเท่านั้น โดยงานนี้ อดีตดาวยิง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่สามารถกลั้นน้ำตาแห่งความอาลัยเอาไว้ได้เลย

อดีตหัวหอก "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ซึ่งปัจจุบันย้ายไปเล่นให้กับ บอร์นมัธ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าร่วมพิธีศพของหนูแบรดลี่ย์ โดยใส่เสื้อทีมชาติอังกฤษ และกางเกงขายาวสีดำ เดินอยู่ร่วมกับฝูงชนจำนวนมาก โดย เดโฟ ไม่สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้ขณะที่มองดูรถม้าที่บรรทุกโลงศพที่ใส่ร่างไร้วิญญาณของหนูน้อยที่แสนโชคร้าย 

สำหรับในงานดังกล่าวมีบรรดาผู้คนสวมชุดซูเปอร์ฮีโร่มากมายทั้ง นินจาเต่า, ไอรอนแมน, แบทแมน, สไปเดอร์แมน, กัปตันอเมริกา, แบทเกิร์ล, วันเดอร์วูแมน, สไปเดอร์เกิร์ล และแฟลช มาร่วมงาน ขณะที่พ่อแม่และพี่ชายของเขาเดินอยู่ด้านหลังโลงศพใบเล็กที่ถูกขนเข้าไปทำพิธีในโบสถ์
   
ทั้งนี้ พิธีศพของหนูแบรดลี่ย์ มีขึ้นที่โบสถ์ เซนต์ โจเซปห์ ในย่านแบล็คฮอลล์ คอลลิเอรี่ มณฑล ดูร์แฮม ยังมีคนดังในวงการลูกหนังอย่าง เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ "แมวดำ", ลี แคทเทอร์โมล, จอห์น โอเช และไซม่อน เกรย์สัน ผู้จัดการทีมซันเดอร์แลนด์คนปัจจุบัน เดินทางมาร่วมงานนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนใหม่?อเล็กซิสเดตดาราคนงาม
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลี ทำท่าว่าจะมีแฟนใหม่แล้ว หลังจากที่ไปพักร้อนแบบหวานแหววกับ มายเต้ โรดริเกซ ดาราเพื่อนร่วมชาติ โดยต่างฝ่ายต่างก็โพสต์ภาพช่วงที่ไปเที่ยวด้วยกันลงบนโลกออนไลน์ด้วย
  • เป็นเรื่อง! โรนัลโด้โดนตำรวจบุกบนเรือยอชต์
    กลายเป็นวันหยุดพักผ่อนที่วุ่นวายสุดๆของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจากมีคนจับภาพได้ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจศุลกากร ได้เข้าตรวจค้น และสอบสวน กลางทะเลกันเลยทีเดียว
  • อดีตมิสยูนิเวิร์สจวกโด้ใช้วิธีแม่อุ้มบุญ
    อลิเซีย มาชาโด อดีตมิสยูนิเวิร์สปี 1996 ของขึ้นหลังจวกแหลก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใช้วิธีผิดธรรมชาติโดยให้ผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้มาทำหน้าที่ตั้งครรภ์ ระบุเป็นวิธีที่ไม่เหมาะสม และทำให้เกิดค่านิยมผิดๆ สำหรับคนดังมากมาย
  • ขี้เล่น!ป็อกบาผลักนักข่าวสาวลงสระ
    ปอล ป็อกบา แข้งจอมสีสัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์เกรียนอีกแล้ว เมื่อแกล้งผลักนักข่าวสาวที่มาสัมภาษณ์ โรเมลู ลูกากู ลงสระว่ายน้ำแบบหมดสภาพ แต่โชคดีที่เธอดูเหมือนไม่ได้รู้สึกเคืองอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »