ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดอะค็อปเนื้อเต้น!เกอิต้าแจ้งไลป์ซิกอยากซบหงส์

เดอะค็อปเนื้อเต้น!เกอิต้าแจ้งไลป์ซิกอยากซบหงส์

Posted 16/07/2017 by siamsport

ใจมาแล้ว! ลิเวอร์พูล มีความหวังเพิ่มกับการกระชาก นาบี เกอิต้า เข้ามาเสริมแดนกลาง หลังสื่อผู้ดีตี แข้งชาวกินีมุ่งมั่นที่จะย้ายมาเป็นขุนพล "หงส์แดง" และบอกความต้องการให้ ไลป์ซิก รับรู้แล้ว

นาบี เกอิต้า ห้องเครื่องตัวเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แจ้งกับต้นสังกัดว่า ต้องการย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

กองกลางชาวกินี ตกเป็นเป้าหมายหลักของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน หลังทำผลงานอย่างสุดยอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในลีกออสเตรีย เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอ 57 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,565 ล้านบาท) ให้ ไลป์ซิก พิจารณา แต่โดนปฏิเสธแบบไม่ใยดี แต่ "หงส์แดง" เตรียมเพิ่มเม็ดเงินเป็น 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,925 ล้านบาท) ยื่นคว้าแข้งวัย 22 ปีอีกครั้ง

ล่าสุด พลพรรค "เดอะ ค็อป" น่าจะเนื้อเต้นตามกัน หลังมีรายงานว่า เกอิต้า ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งกดถูกใจรูปตัวเองสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล บนโลกโซเชียล อยากย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ฤดูกาลหน้า และแจ้งความประสงค์ให้ ไลป์ซิก รับรู้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์มีคู่แข่ง!งูใหญ่ร่วมวงล่าเกอิต้า
    ลิเวอร์พูล ส่อต้องเหนื่อยหนักกับภารกิจกระชาก นาบี เกอิต้า มาเสริมแกร่ง หลังล่าสุด อินเตอร์ มิลาน วางดาวเด่น ไลป์ซิก เป็นเป้าหมายเช่นกัน
  • เอาด้วย!ลาซิโอแจมล่า ชาน จากหงส์
    เอ็นเร่ ชาน มิดฟิลด์มาดเข้ม ลิเวอร์พูล เนื้อหอมทีเดียว เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังเป็นที่ต้องการของ ลาซิโอ หลังยังไม่ยอมขยายสัญญากับต้นสังกัด
  • หงส์-สิงห์ทาบทามดอร์ทมุนด์สู่ขอโอบาเสริมคม
    "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของอังกฤษ ระบุว่าทีม "หงส์แดง" เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวกองหน้า วัย 28 ปีไปร่วมทัพ เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน แสดงความต้องการอยากร่วมงานกับนักเตะตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาแล้ว แต่ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนจากสหรัฐอเมริกา ดูเหมือนไม่เต็มใจที่จะทุ่มเงิน หรือให้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (ราว 8.1 ล้านบาท) ตามที่นักเตะต้องการ
  • ไม่ขาย!ไลป์ซิกปัดข้อเสนอหงส์ขอฉกเกอิต้า
    "บิลด์" สื่อชื่อดังของเยอรมัน ตีข่าว ลิเวอร์พูล โดน ไลป์ซิก ปัดข้อเสนอ 57 ล้านปอนด์ ที่ยื่นซื้อ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ชาวกีนี ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อน คาดนักเตะอยากย้ายไปค้าแข้งกับ "เร้ด แมชีน" ใจจะขาด และต้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเอาเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »