ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อซบหงส์!โรเบิร์ตสันออกจากแคมป์ฮัลล์แล้ว

จ่อซบหงส์!โรเบิร์ตสันออกจากแคมป์ฮัลล์แล้ว

Posted 18/07/2017 by siamsport

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็ก ฮัลล์ ซิตี้ จ่อซบ ลิเวอร์พูล หลังออกจากแคมป์ "เดอะ ไทเกอร์ส" ที่โปรตุเกสแล้ว คาดค่าตัวแข้งทีมชาติสกอตแลนด์ อยู่ที่ 8 ล้านปอนด์ และจะเข้ามาแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เจมส์ มิลเนอร์

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย "เดอะ ไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกแชมเปี้ยนชิพ ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะย้ายมาร่วมทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก หลังแข้งทีมชาติสกอตแลนด์ได้ออกจากแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมของต้นสังกัดที่โปรตุเกสแล้ว จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล อยู่ระหว่างการพูดคุยกับ ฮัลล์ เกี่ยวกับการคว้าตัว โรเบิร์ตสัน ในราคา 8 ล้านปอนด์ (360 ล้านบาท) และมีการอ้างว่า โรเบิร์ตสัน กับ อาเหม็ด เอลโมฮามาดี้ ที่เป็นเป้าหมายของ แอสตัน วิลล่า ได้ออกจากค่ายซ้อมของ "เดอะ ไทเกอร์ส" เพื่อมาเจรจากับตัวแทนจาก "หงส์แดง" แล้ว

โรเบิร์ตสัน ได้กลายเป็นเป้าหมายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เนื่องจากเขาต้องการนักเตะตำแหน่งแบ็กซ้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่แข้งวัย 23 ปี ลงเล่น 115 นัดให้กับ ฮัลล์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ดันดี ยูไนเต็ด สโมสรในบ้านเกิด เมื่อปี 2014 และเขาจะเข้ามาแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เจมส์ มิลเนอร์ ในซีซั่นใหม่นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 เหตุผลทำไมแฟนหงส์ใจหายเมื่อไม่มี "ลูคัส เลว่า"
    ลูคัส เลย์ว่า ปิดตำนาน 10 ปีเต็มของตัวเองกับลิเวอร์พูลแล้ว หลังตัดสินใจย้ายไปกัลโช่ เซเรียอา ย้ายร่วมทีมลาซิโอ โดยตอนนี้เหลือแค่ขั้นตอนรายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งก็ไม่น่าจะมีอะไรผิดพลาดแล้ว
  • กุนซือย้ำเกอิต้า,ฟอร์สเบิร์กสุขใจอยู่ไลป์ซิก
    ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล นายใหญ่ไลป์ซิก ประกาศชัดเจน นาบี เกอิต้า และ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก สองแข้งสำคัญมีความสุขดีกับต้นสังกัด แม้จะมีข่าวสโมสรใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล กับ เอซี มิลาน สนใจดึงตัวไปร่วมทัพก็ตาม
  • ปิดตำนานหงส์! ลูคัสอำลา 10 ปีแอนฟิลด์ย้ายซบลาซิโอ
    ลูคัส เลว่า ปิดตำนานกับลิเวอร์พูล ด้วยการย้ายไปร่วมทีมลาซิโอ ในกัลโช่ เซเรียอา โดยเจ้าตัวเดินทางถึงกรุงโรมเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ขั้นตอนรายละเอียดอีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
  • เดอะค็อปเนื้อเต้น!เกอิต้าแจ้งไลป์ซิกอยากซบหงส์
    ใจมาแล้ว! ลิเวอร์พูล มีความหวังเพิ่มกับการกระชาก นาบี เกอิต้า เข้ามาเสริมแดนกลาง หลังสื่อผู้ดีตี แข้งชาวกินีมุ่งมั่นที่จะย้ายมาเป็นขุนพล "หงส์แดง" และบอกความต้องการให้ ไลป์ซิก รับรู้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »