ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อผู้ดีเผยเรื่องควรรู้เกี่ยวกับแฟนสาวโด้

สื่อผู้ดีเผยเรื่องควรรู้เกี่ยวกับแฟนสาวโด้

Posted 19/07/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศอย่างชัดเจนว่า จอร์จิน่า โรดริเกซ นางแบบสาวสุดสวย กำลังตั้งครรภ์ทายาทให้กับเขา โดยหลายคนสงสัยว่าสาวคนนี้เป็นใคร และมีดีขนาดไหนถึงทำให้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยอมจำนนปล่อยสเปิร์มฝากเอาไว้ในรังไข่ของเธอ แบบไม่ต้องใช้วิธีแม่อุ้มบุญเหมือนกับลูกสามคนแรก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศอย่างชัดเจนว่า จอร์จิน่า โรดริเกซ นางแบบสาวสุดสวย กำลังตั้งครรภ์ทายาทให้กับเขา โดยหลายคนสงสัยว่าสาวคนนี้เป็นใคร และมีดีขนาดไหนถึงทำให้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยอมจำนนปล่อยสเปิร์มฝากเอาไว้ในรังไข่ของเธอ แบบไม่ต้องใช้วิธีแม่อุ้มบุญเหมือนกับลูกสามคนแรก

สาวน้อยวัย 22 ปี ตกเป็นข่าวออกเดทกับ โรนัลโด้ ตั้งแต่ปี 2016 โดยช่วงที่ผ่านมามีคำถามเกิดขึ้นมากมายว่าทั้งสองคนรู้จักกันได้ยังไง และตัวจริงของ โรดริเกซ เป็นใคร ทั้งหมดนี้ เดอะ มิร์เรอร์ ได้พยายามสืบค้นเพื่อหาคำตอบและนำมาเปิดเผยให้ทุกๆ คนได้คลายสงสัย

- จอร์จิน่า โรดริเกซ เป็นใคร และเธอมาจากไหน

จอร์จิน่า โรดริเกซ มาจากเมืองฆาก้า ในประเทศสเปน โดยเกิดเมื่อวันที่ 27 มกราคม 1995 ขณะที่ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานวา ฆอร์เก้ โรดิเกซ พ่อของจอร์จิน่า ย้ายมาจากประเทศอาร์เจนตินา และเป็นอดีตนักฟุตบอล ขณะที่แม่ของเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ในปี 2011 และพ่อของเธอตัดขาดจากสังคมนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

- จอร์จิน่า โรดริเกซ ทำอาชีพอะไร ?

อาชีพปัจจุบันของ จอร์จิน่า ก็คือการเป็นนางแบบ และเซ็นสัญญากับเอเยนซี่ดัง "อูโน่ โมเดลส" ในกรุงมาดริด แต่ก่อนหน้านี้เธอเคยทำงานเป็นผู้ช่วยพนักงานขายในร้านกุซชี่ นอกจากนี้ยังเรียนด้านภาษาอังกฤาในกรุงลอนดอน และเป็นครูฝึกสอนเต้นด้วย

- จอร์จิน่า โรดริเกซ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกเดทกันนานแค่ไหน และพบกันเมื่อไหร่ ?

จอร์จิน่า กับ โรนัลโด้ มีข่าวครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2016 ตอนที่พวกเขามีภาพขณะหวานแหวนกันที่ดิสนี่ย์แลนด์ ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และมีความเป็นไปได้ว่าทั้งสองคนได้พบกันครั้งแรกตอนที่ อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่กับเธอบริเวณพื้นที่วีไอพี ในงานโดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า

 หลังจากนั้น ทั้งคู่ก็มักจะแสดงความรักอย่างเปิดเผยในที่สาธารณะ รวมทั้งในสังคมออนไลน์ของกันและกัน และ จอร์จิน่า ยังเคยโพสต์ภาพพวกเขาแสดงความรักในอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิตมาแล้ว
 
- จอร์จิน่า โรดริเกซ เคยมาดู โรนัลโด้ เล่นฟุตบอลกี่แมตช์ ?

 จอร์จิน่ามักจะมาดูเกมที่ เรอัล มาดริด ลงเล่นหลายแมตช์ รวมทั้งการดู โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มในสนาม นางแบบสาวคนงามมักจะนั่งอยู่กับ คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายคนโตของ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส บริเวณบ็อกซ์วีไอพี

นอกจากนี้เธอเคยโพสต์ภาพใน "ไอจี" เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตอนที่เธอ, โรนัลโด้ และ คริสเตียโน่ จูเนียร์ ถ่ายรูปด้วยกัน พร้อมข้อความระบุว่า "ฉันรักสองคนนี้มาก" (ตอนนั้น โรนัลโด้ นำ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
 
- จอร์จิน่า โรดริเกซ ตั้งครรภ์กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ?

เมื่อวันอังคารที่ 18 กรกฎาคม 2017, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนยันว่าแฟนสาวของเขาตั้งครรภ์แล้ว โดยการประกาศข่าวดีนี้เกิดขึ้นเพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากทีเขาเพิ่งจะต้อนรับลูกฝาแฝดชายหญิงชื่อ มาเตโอ กับ เอวา ที่เกิดจากการอุ้มบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลโชว์พังประตูซ้อมปรี-ซีซั่นกับชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด โชว์ปั่นด้วยอีซ้ายสุดสวย ในการเก็บตัวฝึกซ้อมกับต้นสังกัดที่แอลเอ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนฟาดแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกไอซีซี คัพ สุดสัปดาห์นี้
  • เด็กผีแห้ว!เบลยันสุดสุขเล่นให้ราชันชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ดาวเตะเลือดเวลส์ของ เรอัล มาดริด ยืนยันเสียงดังฟังชัดมีความสุขมากๆ กับการเล่นให้กับต้นสังกัด และไม่เคยสนใจย้ายทีมเลย พร้อมระบุไม่เคยเห็นข้อเสนอจากแมนฯ ยูไนเต็ด และถึงมีก็ไม่สนใจย้ายไปเล่นด้วย
  • ลุ้นกันเอง! เบล ไม่รู้ โด้ อยู่หรือไป
    แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด ระบุ ไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของทีมจะเป็นยังไง แต่รับ ส่วนตัวอยากให้ โรนัลโด้ อยู่กับทีมต่อ
  • โดนอีก!ศัลยแพทย์ดังจวกโด้ใช้แม่อุ้มบุญ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด งานงอกอีกรอบหลังศัลยแพทย์ดังในบ้านเกิด จวกแหลกพฤติกรรมใช้แม่อุ้มบุญในการมีลูก ระบุเป็นการกระทำที่เสื่อมทราม, น่าเศร้า และไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »