ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนเตลล่ายันไม่ส่งบัคก้าดวลคราโคเวีย

มอนเตลล่ายันไม่ส่งบัคก้าดวลคราโคเวีย

Posted 24/07/2017 by siamsport

เกม ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 พบ คราโคเวีย วันพฤหัสบดีนี้นั้น วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ เอซี มิลาน เผยว่า คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิงโคลอมเบีย จะไม่ได้เล่นแน่ เพราะมีโอกาสย้ายทีมในอนาคต

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า คาร์ลอส บัคก้า ศูนย์หน้าประสบการณ์สูง จะไม่ได้ลงสนามในศึก ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 เกมแรก ที่จะบุกไปเยือน คราโคเวีย สโมสรจาก โรมาเนีย วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคมนี้แน่นอน เนื่องจากมีโอกาสย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ ในอนาคต

หัวหอกชาวโคลอมเบีย ไม่ได้ลงสนามในเกม อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยนั่งดูเพื่อนเล่นข้างสนามตลอด 90 นาที ซึ่ง มิลาน เองก็ซื้อนักเตะดังฝีเท้าดีเข้ามาเติมความแข็งแกร่งหลายคนช่วงซัมเมอร์นี้ รวมทั้ง อันเดร ซิลวา ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส แถมยังมีข่าวพัวพันกับ อันเดรีย เบล็อตติ ของ โตริโน่ กับ นิโกล่า คาลินิช จาก ฟิออเรนติน่า ด้วย

หลังจบเกมถล่ม "เสือใต้" มอนเตลล่า กล่าวว่า "ผมไม่ได้ให้เขาเล่นเพราะ เขาจะไม่ได้ลงสนามวันพฤหัสบดีนี้ เราดำเนินการแบบละมุนละม่อม แต่มันชัดเจนว่าที่เลือกทางนี้เป็นเพราะโอกาสย้ายทีมในอนาคต"

บัคก้า ย้ายจาก เซบีย่า มาอยู่กับ "รอสโซเนรี่" เมื่อปี 2015 และยิงไป 31 ประตูใน เซเรีย อา ตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบนุชชี่ ยก เนสต้า เป็นไอดอล
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังป้ายแดง เอซี มิลาน ยก อเลสซานโดร เนสต้า อดีตยอดกองหลัง "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นไอดอล พร้อมส่งคำขอบคุณไปยังอดีตต้นสังกัดอย่าง ยูเวนตุส
  • ไม่อยากย้าย!คูโตรเน่ หวังได้อยู่มิลานต่อ
    ปาทริก คูโตรเน่ หัวหอกดาวโรจน์ เอซี มิลาน ระบุชัด ต้องการอยู่กับทีมต่อไป พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมเล่นได้แจ่มสุดๆ ในเกมยำใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค 4-0
  • เสือใต้เซ็ง! เบร์นาต ข้อเท้าเดี้ยง
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ ฆวน เบร์นาต แบ็กซ้ายเลิอดกระทิงดุ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกมพ่าย เอซี มิลาน 0-4 พร้อมระบุเจ้าตัวจะไม่ได้ลงเล่นแล้วในช่วงปรี-ซีซั่นที่เหลือ
  • อันเชลอตติ ช็อก! เสือใต้พ่ายมิลานเละ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สุดช็อกหลังทีมพ่าย เอซี มิลาน ขาดลอย 0-4 ในศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนคัพ 2017 พร้อมเร้าลูกทีมพยายามคืนฟอร์มเก่งให้ทันศึก เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ช่วงต้นเดือนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »