ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์โต้ข่าวชานโอเคซบยูเว่-ยันไม่ไปไหนชัวร์

คล็อปป์โต้ข่าวชานโอเคซบยูเว่-ยันไม่ไปไหนชัวร์

Posted 24/07/2017 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" ไม่ต้องตกใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยัน เอ็มเร่ ชาน ไม่ย้ายไปไหนแน่ หลังมีข่าวนักเตะตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ยูเวนตุส แล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงปฎิเสธข่าวที่ว่า เอ็มเร่ ชาน กองกลางทีมชาติเยอรมัน จะอำลา "หงส์แดง" ไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ และยืนยันว่า นักเตะจะกลับมาฝึกซ้อมที่ เมลวู้ด เพื่อเริ่มต้นเตรียมพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่อย่างแน่นอน

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า มิดฟิลด์วัย 23 ปี ที่เหลือสัญญากับ "หงส์แดง" อีกเพียงปีเดียว บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ "ม้าลาย" แล้ว โดยเหลือแค่การเจรจาเรื่องค่าตัวระหว่างสองสโมสรเท่านั้น
   
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คล็อปป์ เผยผ่านหนังสือพิมพ์ "ลิเวอร์พูล เอคโค่" ว่า "คุณสามารถจินตนาการได้เลยว่า พวกเรามีส่วนกับการพูดคุย และเราทุกคนรู้สึกดี รวมทั้งมั่นใจกับสถานการณ์ในเวลานี้ นั่นหมายความว่า การเจรจาไม่ได้เลวร้าย แต่ก่อนที่จะมีการต่อสัญญา ผมก็ยังไม่มีอะไรจะพูด" 
    
"เอ็มเร่ เป็นนักเตะที่มีความสำคัญมากๆ สำหรับพวกเรา เราไม่ต้องการขายหรือเสียนักเตะที่อยู่ในทีมตัวจริงหรือใกล้เคียง แน่นอนว่า เอ็มเร่ เป็นหนึ่งในนั้น เราต้องการเก็บเขาไว้กับทีมต่อไป เรากำลังอยู่ในการพูดคุยที่ดี" 
    
"เอ็มเร่ จะกลับมาลงซ้อมที่ เมลวู้ด ในช่วงสุดสัปดาห์ หลังจากตรวจร่างกายเขาในวันเสาร์ เขาจะลงซ้อม 1 หรือ 2 ช่วงในวันอาทิตย์ นักเตะทุกคนจะกลับมาในวันอังคาร มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขากลับมา เขาจะมีส่วนร่วม 100 เปอร์เซ็นต์ในการเดินทางร่วมกับทีมไปที่เยอรมันในสัปดาห์หน้า" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตื้อไม่เลิก!ไลป์ซิกปัดข้อเสนอหงส์ดึงเกอิต้าอีกรอบ
    สื่อผู้ดี ตีข่าว ไลป์ซิก ไม่สนใจข้อเสนอจำนวน 75 ล้านปอนด์ขอซื้อตัว นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล และจัดการปฏิเสธแบบไม่มีเยื้อใยอีกรอบ
  • จัดทีม11แข้งใหม่พรีเมียร์ฯราคาเนย์มาร์คนเดียว
    เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่า มีโอกาสสูงที่จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ หลังจากทีมเมืองน้ำหอม พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 197 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,865 ล้านบาท)
  • มาติปยกซาลาห์ของจริงเปี่ยมคุณภาพ
    โจเอล มาติป กองหลัง ลิเวอร์พูล ยก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวใหม่ เปี่ยมคุณภาพ และจะป่วนแนวรับคู่แข่งแน่นอน หลังสตาร์อียิปต์เพิ่งย้ายซบ "หงส์แดง" ในซัมเมอร์นี้ และทำผลงานน่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น
  • ไม่ย้ายหรอก!คล็อปป์ ยัน คูตินโญ่ สุดแฮปปี้กับหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพคนสำคัญ ยังแฮปปี้ดีกับการรับใช้ทัพ "หงส์แดง" พร้อมเผยตนได้มีการพูดคุยกับ "คูตี้" เป็นการส่วนตัวแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »