ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สปัลเล็ตติยันงูขายเปริซิชถ้าได้ข้อเสนอก้อนโต

สปัลเล็ตติยันงูขายเปริซิชถ้าได้ข้อเสนอก้อนโต

Posted 24/07/2017 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องใจถึงกว่านี้เสียแล้ว ถ้าอยากได้ อีวาน เปริซิช ปีก อินเตอร์ มิลาน เมื่อ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ "เนรัซซูรี่" ยันถ้ามีข้อเสนอที่ทีมพอใจเข้ามา ก็พร้อมปล่อยแข้งเลือดโครแอตออกไปแน่นอน

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ว่า อีวาน เปริซิช ปีกจอมพลิ้ว อาจถูกขายออกไปจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ช่วงซัมเมอร์นี้ก็เป็นได้ ถ้ามีข้อเสนอที่น่าพอใจยื่นเข้ามา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวพัวพันกับตัวรุกทีมชาติโครเอเชียตลอดซัมเมอร์นี้ และเคยยื่นข้อเสนอ 44 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท) มาแล้ว แต่ก็ถูก "งูใหญ่" บอกปัดไป เพราะเชื่อว่าน่าจะได้ค่าตัวมากกว่านี้ แม้ สปัลเล็ตติ เผยว่า ใจจริงอยากเก็บปีกวัย 28 ปีที่กดไป 11 ประตู ในลีกซีซั่นที่แล้วไว้ต่อไปก็ตาม

นายใหญ่ชาวอิตาลี กล่าวว่า "เขาคือนักอัศจรรย์ ถ้าอนาคตของเขาขึ้นอยู่กับผมแล้วล่ะก็ ผมจะเก็บเขาไว้กับทีมแน่ อย่างไรก็ตาม ถ้ามีข้อเสนอเข้ามาและสโมสรก็พอใจกับจำนวนเงินที่จะใช้ในการลงทุนเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ทีม เขาก็อาจย้ายออกไปก็ได้"

ปัจจุบัน เปริซิช กำลังเก็บตัวกับ "งูใหญ่" ลุยปรีซีซั่นที่สาธารณรัฐประชาชนจีน และได้ลงสนาม 45 นาทีในเกมอุ่นเครื่องเสมอ ชาลเก้ 04 1-1 ที่เมืองฉางโจว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กลาซิโอยันงูใหญ่,ม้าลายไม่ได้ทาบซื้อเกอิต้า
    เคลาดิโอ โลติโต้ บอสใหญ่ ลาซิโอ ระบุ เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา หัวหอกเนื้อหอม ยังไม่ได้รับการทาบทามจาก อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส แต่รับมีข้อเสนอจากสโมสรต่างแดนเข้ามาแล้ว
  • หมาป่าเมืองเบียร์สนยืมหมากเสริมคม
    "คิกเกอร์" สื่อของเยอรมัน ตีข่าว โวล์ฟสบวร์ก สนใจกระชาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาล่าตาข่ายแบบสัญญาเช่า ช่วงหน้าร้อนนี้ และมั่นใจว่าจะได้ตัวแข้งเลือดน้ำหอมมาครองด้วย แม้นักเตะอาจโดนส่งไปให้ อินเตอร์ มิลาน ในดีลที่ อีวาน เปริซิซ จะย้ายสลับทีม
  • กิ๊กส์เชื่อผียกระดับขึ้นถ้าเปริซิชย้ายซบ
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตยอดปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้อดีตต้นสังกัดจะยกระดับขึ้นอีกแน่นอน หาก อีวาน เปริซิช มิดฟิลด์ตัวริมเส้น อินเตอร์ มิลาน ย้ายมาร่วมทัพซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวว่า "เร้ด เดวิลส์" ใกล้ได้นักเตะทีมชาติโครเอเชีย ร่วมทีมเต็มทีแล้ว
  • สปัลเล็ตติเล็งพบขาใหญ่งูการันตีซื้อ-ขายแข้ง
    สื่อตีข่าว ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เตรียมนัดคุย ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬา, วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค และตระกูลจาง เจ้าของทีม เพื่อขอการการันตีเรื่องซื้อ-ขายนักเตะในหน้าร้อนนี้ หลังได้ 2 แข้งใหม่มาร่วมทีมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »