ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูริชรับซิเมโอเน่ส่อชิ่งเจนัวถ้าได้ข้อเสนอดี

ยูริชรับซิเมโอเน่ส่อชิ่งเจนัวถ้าได้ข้อเสนอดี

Posted 25/07/2017 by siamsport

อีวาน ยูริช นายใหญ่ เจนัว รับ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ กองหน้าอนาคตไกลชาวอาร์เจนไตน์ ส่อแววย้ายจากต้นสังกัดในช่วงหน้าร้อนนี้ หากมีสโมสรไหนยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา แต่ถ้านักเตะเลือกอยู่ค้าแข้งในถิ่นลุยจิ แฟร์ราริส ต่อไปทุกคนในทีมก็แฮปปี้

อีวาน ยูริช เทรนเนอร์ เจนัว สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า โจวานนี่ ซิเมโอเน่ หัวหอกดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ อาจย้ายออกจากถิ่นลุยจิ แฟร์ราริส ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ถ้ามีทีมอื่นยื่นข้อเสนอที่ดีเข้ามา

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โจวานนี่ วัย 22 ปี ซึ่งเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกับต้นสังกัด ยิงไป 13 ประตู และด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขาก็ทำให้มีข่าวลือว่า ฟิออเรนติน่า ได้ทุ่มเงินถึง 20 ล้านยูโร (ราว 780 ล้านบาท) หวังดึงตัวมาเสริมคมให้ได้

ยูริช เผยว่า "ผมคิดว่า ซิเมโอเน่ จะย้ายออกไป ถ้าได้ข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา ถ้าเขาอยู่ต่อไป ทุกคนก็มีความสุข และมันจะเป็นเรื่องยอดเยี่ยม ผมมั่นใจว่าเขาจะกลายเป็นนักเตะชั้นยอด เขาพัฒนาขึ้นทุกวัน และเขาเพิ่มสิ่งๆ ใหม่ในเกมของเขา เขาแข็งแกร่ง และเปี่ยมไปด้วยความสามารถ ไม่ว่าทีมไหนซื้อเขาไปก็จะเป็นการซื้อที่ยอดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบร์นาร์เดสคี่สุดแฮปปี้ย้ายซบยูเว่สมใจ
    เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ดาวเตะตัวใหม่ของยูเวนตุส มีความสุขได้ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาเล่นกับ "เบียงโคเนรี่" จนได้ เผยสุดประทับใจ ทุกคนต้อนรับอย่างอบอุ่น และรับรู้เลยว่าแฟนบอลคลั่งทีมแค่ไหน ประกาศพร้อมช่วยทีมเดินหน้ายิ่งใหญ่ต่อไป
  • น้ามัลเชิดชู โบนุชชี่ นำมิลานคว้าตั๋วชปล.
    เปาโล มัลดินี่ อดีตแข้งเอซี มิลานและทีมชาติอิตาลี ยกย่อง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังรุ่นน้อง จะนำทีมมีลุ้นคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า รับ "รอสโซเนรี่" ใช้เงินอย่างชาญฉลาดในการซื้ออดีตแข้งยูเวนตุสมาเสริมทัพ
  • ม้าลายเซ็นแบร์นาร์เดสคี่เรียบร้อย
    ยูเวนตุส จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ปีกทีมชาติอิตาลีของ ฟิออเรนติน่า มาร่วมทีม หลังผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2560
  • โยเวติชซัดโทน อินเตอร์เฉือนลียงหวิว ศึกไอซีซี
    การแข่งขันฟุตบอลปรีซีซั่น รายการ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์คัพ 2017 การแข่งขันที่จีน นัดสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่าง อินเตอร์ มิลาน จากอิตาลี พบ โอลิมปิก ลียง จากฝรั่งเศส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »