ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซานเชซพร้อมลดค่าเหนื่อยลุ้นซบเรือ

ซานเชซพร้อมลดค่าเหนื่อยลุ้นซบเรือ

Posted 26/07/2017 by siamsport

คงอยากกลับมาร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อีกครั้งจริงๆ สำหรับ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล เมื่อสื่อดังเผยแข้งทีมชาติชิลีพร้อมลดค่าเหนื่อยในการย้ายมาล่าตาข่ายกับ "เรือใบสีฟ้า" ซัมเมอร์นี้

อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้า อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมลดค่าเหนื่อยของตัวเอง เพื่อเพิ่มโอกาสในการย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมลีก ช่วงซัมเมอร์นี้มากขึ้น จากรายงานของ ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เชื่อกันว่าหัวหอกวัย 28 ปี อยากได้ค่าจ้าง 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 18 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จึงจะยอมอยู่ "ปืนใหญ่" ต่อไป ขณะที่เจ้าตัวก็เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แค่ปีเดียวเท่านั้น แต่ อาร์เซน่อล ก็ไม่เต็มใจจ่ายเงินก้อนดังกล่าว แต่ก็พร้อมยื่นให้ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม สื่อดังกล่าวเผยว่าสตาร์ทีมชาติชิลีก็ยินดีรับค่าเหนื่อยน้อยกว่าที่ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ เสนอให้ หากได้ย้ายกลับมาร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" เหมือนตอนอยู่ที่ บาร์เซโลน่า ด้วยกันอีกครั้ง แม้ อาร์เซน่อล ไม่ค่อยเต็มใจปล่อยแข้งสำคัญให้คู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก โดยตรงก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือกดไป5೮ทำเนียบกองหลังค่าตัวแพงสุดในโลก
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก โมนาโก ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) ส่งผลให้กลายเป็นผู้เล่นรายที่ 6 ของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก แบร์นาโด้ ซิลวา, เอแดร์สัน, ไคล์
  • ปืน-หงส์มีลุ้น!ราชันส่อโละเบนซ์ถ้าซิวเอ็มบั๊ปเป้
    อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวมีลุ้นได้ คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด หาก "ราชันชุดขาว" คว้า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก ร่วมทีม เชื่อหัวเรือใหญ่ยอดทีมแห่งสเปน ไม่ให้ความสำคัญกับแข้งวัย 29 ปี และพร้อมโละในช่วงซัมเมอร์นี้
  • 10สิ่งที่คุณต้องรู้ของเมนดี้แบ็กป้ายแดงเรือใบ
    แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้าย อาแอส โมนาโก เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการเรียบร้อย ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,340 ล้านบาท) ส่งผลให้กลายเป็นแบ๊กซ้ายที่แพงสุดในโลกไปทันที โดยทุบสถิติเดิมของ ลุค ชอว์ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ราบคาบ
  • หวานปานน้ำผึ้ง!เมนดี้เผยอยากซบซิตี้มานานแล้ว
    แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้ายป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยกระสันที่จะย้ายมายังถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ตั้งนานแล้ว มั่นใจตนไม่ต้องเสียเวลามากในการปรับตัวกับชีวิตใหม่ที่ อังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »