ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชัดนะ!มอนชี่ลั่นโรม่าไม่ยื่นซื้อมาห์เรซหนสาม

ชัดนะ!มอนชี่ลั่นโรม่าไม่ยื่นซื้อมาห์เรซหนสาม

Posted 29/07/2017 by siamsport

มอนชี่ ผอ.กีฬา อาแอส โรม่า ประกาศชัด ทีมตนจะไม่ยื่นซื้อ ริยาด มาห์เรซ ปีก เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นรอบที่สาม โว "หมาป่าเหลือง-แดง" มีตัวเลือกอื่นๆ อีกมากมาย

มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ริยาด มาห์เรซ ปีกคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงเป็นเป้าหมายของทีมตน แต่ โรม่า จะไม่มีการยื่นข้อเสนอขอซื้อเป็นครั้งที่สามแน่นอน

หลังจากที่ขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมพลิ้วเลือดอียิปต์ ไปให้ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ โรม่า ก็หวังที่จะดึง มาห์เรซ มาแทนที่ และได้ยื่นข้อเสนอไปทาบทาม "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" สองหนแล้ว แต่เชื่อกันว่า เลสเตอร์ ต้องการขาย สตาร์ทีมชาติแอลจีเรียวัย 26 ปี ที่ราคา 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งล่าสุด มอนชี่ ระบุชัดว่า "หมาป่าเหลือง-แเดง" จะไม่พยายามเป็นครั้งที่สาม หาก เลสเตอร์ ยังไม่ยอมปล่อยตัวนักเตะ

"เราจะไม่มัวแต่พยายามแค่นัดเตะเพียงคนเดียวหรอก เรามีทางเลือกมากมาย ในกรณีของ มาห์เรซ เป็นที่รู้กันตามสื่ออยู่แล้ว แต่คนอื่นๆ มันไม่ได้เป็นแบบนั้น เรายื่นข้อเสนอไปสองครั้งแล้ว โดยครั้งที่สองนี้ถือว่ายุติธรรมแล้ว และหลังจากนั้นเราก็จะหยุด ใช่ มาห์เรซ คือทางเลือกของเรา แต่ก็ไม่ใช่เพียงทางเลือกเดียว ซึ่งหลังจากข้อเสนอชิ้นที่สองนี้ เราก็พร้อมที่จะมองไปหาทางเลือกอื่น" อดีตผู้อำนวยการกีฬา เซบีย่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่ส่งเคนตะบัน,หมาป่าจัดเชโก้ฟัดศึกไอซีซีโซนสหรัฐฯ
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เตรียมส่ง แฮร์รี่ เคน ลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมพบ "หมาป่า" โรม่า ที่มี เอดิน เชโก้ ล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 (โซนสหรัฐฯ) เช้าวันพุธที่ 26 ก.ค. เวลา07.00 น. (เวลาไทย)
  • ต็อตติยันแล้วถึงเวลาแขวนแข้ง
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองกลางรุ่นลายครามของโรม่าแถลงแขวนรองเท้าอย่างเป็นทางการแล้วในวัย 40 ปี
  • ทางการ! ต๊อตติ เป็นผอ.โรม่า
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อดีตยอดดาวยิง โรม่า เข้ารับงานผู้อำนวยการของทีมแล้ว เจ้าตัวเปิดอก คงต้องใช้เวลาปรับตัวอยู่บ้าง แต่ก็จะพยายามช่วยทีมอย่างเต็มที่
  • ยังไม่หนำใจ!ทอฟฟี่เล็งดึงเชโก้เสริมหอก
    เอดิน เชโก้ ดาวยิง โรม่า ตกเป็นเป้าหมายของ โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ที่หวังเพิ่มทางเลือกในแดนหน้าหลังเสีย โรเมลู ลูกากู ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ได้แข้งแนวรุกเข้ามาสู่ทีมหลายรายแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »