ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คลาวานยกเคร้าช์คู่แข่งหินสุดในพรีเมียร์ลีก

คลาวานยกเคร้าช์คู่แข่งหินสุดในพรีเมียร์ลีก

Posted 29/07/2017 by siamsport

รักนาร์ คลาวาน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยก ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกจอมเก๋า สโต๊ค ซิตี้ เป็นนักเตะที่สร้างความหนักใจมากที่สุด ระบุ เคร้าช์ ทั้งแกร่งและเร็ว แถมมีเทคนิคเยี่ยม

รักนาร์ คลาวาน เซนเตอร์แบ็กชาวเอสโตเนียนของ ลิเวอร์พูล เผยว่า ปีตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างโย่งของ สโต๊ค ซิตี้ เป็นผู้เล่นที่ตนรับมือด้วยยากที่สุดในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา คลาวาน ซึ่งย้ายมาจาก เอาก์สบวร์ก ด้วยค่าตัว 4.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 189 ล้านบาท) ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ทั้งสิ้น 20 นัด และล่าสุดเจ้าตัวระบุว่า เคร้าช์ ที่มีส่วนสูงถึง 201 เซนติเมตร เป็นผู้เล่นที่ทำให้ตนต้องพบกับความลำบากใจมากที่สุด

"ผมขอเลือก ปีเตอร์ เคร้าช์ ซึ่งคงเป็นเรื่องที่น่าเซอร์ไพรส์ แต่มันคือเรื่องจริงนะ เขาเก่งมาก เขามีความเร็ว, แข็งแกร่ง และมีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยดวลกับเขา และพอได้ดวลกับเขาจริงๆ (เกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ สโต๊ค 4-1 ที่ แอนฟิลด์) ผมรู้สึกประหลาดใจมาก" ปราการหลังทีมชาติเอสโตเนียวัย 31 ปี กล่าว โดยฤดูกาลที่แล้ว เคร้าช์ วัย 36 ปี ทำได้ 7 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 27 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกตื๊อ!หงส์แดงยุติการล่าเกอิต้าเรียบร้อย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกธงขาวเรียบร้อย เมื่อล่าสุดตัดสินใจเลิกล่าตัว นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ดาวดัง แอร์เบ ไลป์ซิก แล้ว แต่คาดอาจจะพยายามใหม่ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
  • สื่อเผย5ทางเลือกหงส์หลังเลิกสนเกอิต้า
    ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเลิกสนใจดึงตัว นาบี เกอิต้า กองกลางคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แล้ว หลังจากพวกเขาพยายามหลายครั้งที่จะดึงแข้งกีนีมาร่วมทีม แต่ต้นสังกัดนักเตะยืนกรานไม่ปล่อยไปไหนทั้งนั้น
  • มิลเนอร์ส่อชวดเล่นทุกนัดที่เยอรมัน
    เจมส์ มิลเนอร์ แข้งสารพัดประโยชน์ ลิเวอร์พูล ส่อชวดเล่นตลอดช่วงปรี-ซีซั่นที่เยอรมัน หลังเจออาการเดี้ยงที่ต้นขาเล่นงาน ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" คาดลูกทีมต้องพัก 10 วัน และน่าจะฟิตเมื่อกลับถึงอังกฤษแล้ว
  • เมอร์ฟี่หนุนหงส์ขายคูตี้ถ้าบาร์ซ่าจ่าย80ล้านป.
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางลิเวอร์พูล สนับสนุนทีมให้ขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ถ้าหากบาร์เซโลน่า จ่ายค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,600 ล้านบาท) มั่นใจทีมไม่แกว่ง เพราะเอาเงินไปซื้อนักเตะคนอื่นได้ในราคาถูกกว่า แถมเชื่อว่าทีมมีเกมรุกที่ลงตัวจากการได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มาทำเกมริมเส้นกับ ซาดิโอ มาเน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »