ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จบนะ!เวนเกอร์ลั่นอเล็กซิสไม่หนีปืน

จบนะ!เวนเกอร์ลั่นอเล็กซิสไม่หนีปืน

Posted 30/07/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ประกาศชัด อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกคนสำคัญ จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมแจงเจ้าตัวยังไม่กลับมารายงานตัวกับทีม เพราะป่วยเป็นไข้หวัด

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนเก่งชาวชิเลียน จะยังอยู่กับทีมต่อไป หลังจากที่ อเล็กซิส ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้

ปัจจุบัน อเล็กซิส เหลือสัญญากับทีมอีกแค่ 12 เดือนเท่านั้น แถมเจ้าตัวยังเคยเปิดปากเองว่าในฤดูกาล 2017-18 นั้น เขาอยากลงเล่นเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขาก็มีทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ต่างก็ร่ำรวยมากพอสำหรับการยื่นข้อเสนอก้อนโต

กระแสข่าวการย้ายทีมของ อเล็กซิส ดูรุนแรงมากขึ้นไปอีก เมื่อ อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้มารายงานตัวกับต้นสังกัดเลย ทั้งที่เขามีคิวต้องกลับมาซ้อม ทว่าล่าสุด เวนเกอร์ ออกมาสยบข่าวลือเรีบบร้อย พร้อมแจงว่า อเล็กซิส มาไม่ได้เพราเป็นไข้หวัด

"อเล็กซิส ป่วยเป็นไข้หวัด ผมได้รับข้อความเกี่ยวกับเรื่องนั้นเมื่อวานนี้ เขาจะกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตอนนี้มัน (อนาคตของ ซานเชซ) ไม่มีความเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งนั้น แน่นอนว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไป" กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 67 กะรัต ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัลค็อตต์เบิ้ล!ปืนรัวกระสุนเด็ดปีกเหยี่ยวลิสบอน5-2
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังไล่ถล่ม "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ไปอย่างสนุก 5-2 ธีโอ วัลค็อตต์ เหมาคนเดียวสองประตู ขณะที่อีกคู่ เซบีย่า เฉือน ไลป์ซิก 1-0 ในเกมปรีซีซั่นรายการ เอมิเรตส์ คัพ 2017 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมาฟุตบอล เอมิเรตส์ คัพ 2017วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2560อาร์เซน่อล 5 - เบนฟิก้า 2สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมx อา...
  • ปืนเปิดเอมิเรสต์คัพส่ง"โอซิล"ปั้นเกมล่าตาข่ายเบนฟิก้า
    เอมิเรตส์ คัพ กลับมาฟาดแข้งในช่วงปรีซีซั่นอีกครั้งหลังปีที่แล้วงดจัดไปเกมนี้เจ้าภาพ ''ไอ้ปืนใหญ่'' อาร์เซน่อล พร้อมส่ง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมันลงปั้นเกมโดยมี อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ดาวยิงตัวใหม่รอล่าตาข่าย "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ขณะที่อีกคู่ที่จะมีคิวเตะกันก่อน แอร์เบ ไลป์ซิก ลงบู๊กับ เซบีย่า เช็กความพร้อมในปรีวิวฟุตบอล เอมิเรตส์ คัพ 2017 วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2560
  • อเล็กซิสกลับปืนลงซ้อมสุดสัปดาห์นี้
    อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล เตรียมกลับมาซ้อมกับต้นสังกัดสุดสัปดาห์นี้ หลังจากได้รับอนุญาตให้พักเป็นพิเศษ เหตุกรำศึกหนึกในคอนเฟดเดอเรชั่น คัพ ช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซานเชซพร้อมลดค่าเหนื่อยลุ้นซบเรือ
    คงอยากกลับมาร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อีกครั้งจริงๆ สำหรับ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล เมื่อสื่อดังเผยแข้งทีมชาติชิลีพร้อมลดค่าเหนื่อยในการย้ายมาล่าตาข่ายกับ "เรือใบสีฟ้า" ซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »