ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเล็กซิสกลับปืนลงซ้อมสุดสัปดาห์นี้

อเล็กซิสกลับปืนลงซ้อมสุดสัปดาห์นี้

Posted 28/07/2017 by siamsport

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล เตรียมกลับมาซ้อมกับต้นสังกัดสุดสัปดาห์นี้ หลังจากได้รับอนุญาตให้พักเป็นพิเศษ เหตุกรำศึกหนึกในคอนเฟดเดอเรชั่น คัพ ช่วงซัมเมอร์นี้

อเล็กซิส ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยากได้ตัวไปร่วมทีม ขณะที่เจ้าตัวประกาศชัดเจนว่าเขาต้องการเล่นให้กับสโมสรที่ได้สิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล พร้อมทำทุกทางเพื่อรั้งลูกทีมเอาไว้ต่อไป

สตาร์ทีมชาติชิลี ได้รับอนุญาตให้พักยาวเป็นพิเศษ หลังจากที่เขาได้ร่วมโม่แข้งในศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 ที่รัสเซีย แต่ล่าสุดเตรียมเดินทางกลับมายังกรุงลอนดอนแล้ว และจะเริ่มต้นฝึกซ้อมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ร่วมกับ ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังทีมชาติเยอรมัน

"อเล็กซิส กับ มุสตาฟี่ จะลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกในวันอาทิตย์นี้ วันที่เราเล่นกับ เซบีย่า (ในศึกเอมิเรตส์ คัพ) พวกเขาจะลงซ้อมในวันนั้น" เวนเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานเชซพร้อมลดค่าเหนื่อยลุ้นซบเรือ
    คงอยากกลับมาร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อีกครั้งจริงๆ สำหรับ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล เมื่อสื่อดังเผยแข้งทีมชาติชิลีพร้อมลดค่าเหนื่อยในการย้ายมาล่าตาข่ายกับ "เรือใบสีฟ้า" ซัมเมอร์นี้
  • ปืน-หงส์มีลุ้น!ราชันส่อโละเบนซ์ถ้าซิวเอ็มบั๊ปเป้
    อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวมีลุ้นได้ คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด หาก "ราชันชุดขาว" คว้า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก ร่วมทีม เชื่อหัวเรือใหญ่ยอดทีมแห่งสเปน ไม่ให้ความสำคัญกับแข้งวัย 29 ปี และพร้อมโละในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เวนเกอร์เผยปารีสจีบเนย์มาร์เพราะแห้วอเล็กซิส
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เผย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หันไปมีข่าวกับ เนย์มาร์ สตาร์บาร์เซโลน่า เพราะไม่มีโอกาสที่จะได้ อเล็กซิส ซานเชซ ไปร่วมทัพ แม้เชื่อว่าทั้งสองกรณีจะเป็นแค่ความพยายามขายข่าวของสื่อ
  • ลุ้นกันไป!มาห์เรซรอโยกซบปืนก่อนตลาดปิด
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว ริยาด มาห์เรซ ปีกชาวแอลจีเรีย ได้ปฏิเสธโยกไปเล่นในอิตาลี และเตรียมย้ายซบ อาร์เซน่อล ก่อนตลาดะหน้าร้อนนี้ปิดลง หาก "เดอะ กันเนอร์ส" เสีย อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ทีมชาติชิลี หรือคว้าน้ำเหลวในการดึง โตมัส เลอมาร์ แข้งตัวรุก อาแอส โมนาโก ร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »