ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราเชื่อหงส์คว้าฟานไดค์ก่อนปิดตลาด

คาร์ราเชื่อหงส์คว้าฟานไดค์ก่อนปิดตลาด

Posted 01/08/2017 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล เชื่อ "หงส์แดง" จะคว้า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน ก่อนถึงเส้นตายตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ "หงส์แดง" ประกาศเลิกสนแข้งดัตช์แล้วก็ตาม หลังทีมยังแข็งแกร่งไม่พอที่จะลุ้นประสบความสำเร็จในซีซั่นใหม่นี้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าอดีตต้นสังกัดจะคว้าตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ตัวเก่ง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทัพก่อนปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้

อนาคตของ ฟาน ไดค์ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังนักเตะเคยเกือบที่จะได้เซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในเดือนมิถุนายน ก่อนที่ "หงส์แดง" จะออกมาแถลงขอโทษต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน หลังถูกร้องเรียนว่าแอบติดต่อกับนักเตะ พร้อมประกาศยุติความสนใจในตัวแข้งดัตช์

อย่างไรก็ตาม ฟาน ไดค์ ก็ยังคงแสดงความต้องการที่จะย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ และถูก เซาธ์แฮมป์ตัน ตัดตัวออกจากทีมชุดเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ฝรั่งเศส เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และล่าสุด คาร์ราเกอร์ ก็เชื่อว่า ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 26 ปี จะได้เป็นสมาชิกใหม่ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้

"ผมคิดว่าเรื่องราวของ ฟาน ไดค์ จะได้ข้อยุติในท้ายที่สุด ผมไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล ล้มเลิกความสนใจในตัวเขาแล้ว อย่างไรก็ตาม ถ้าเราเข้าสู่ฤดูกาลใหม่กับสิ่งที่เรามีในตอนนี้ ผมคิดว่ามันก็จะเป็นเรื่องน่ากังวลใจอย่างมากสำหรับแฟนบอล ลิเวอร์พูล" คาร์ราเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์คงยอม!งูเล็งยื่นเพียง35ลป.ขอซื้อมาเน่
    อินเตอร์ มิลาน จ่อยื่นเพียง 35 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ซาดิโอ มาเน่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งเซเนกัลโชว์ฟอร์มเก่งกับ "หงส์แดง" ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่คาดยอดทีมแห่งแอนฟิลด์จะไม่ยอมปล่อยตัวไปง่ายๆ แน่นอน
  • มันส์แน่!พี่เสือฮาเมสนำลุยหงส์คูตี้บัญชาเกมประเดิมออดี้คัพ
    รายการพิเศษ ศึกออดี้คัพ มีหวังดุเดือดงานนี้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวังโชว์ศักยภาพให้แฟนบอลได้ชมกัน จัดทัพใหญ่ นำโดย ฮาเมส โรดรีเกซ เปิดบ้านรอรับ "หงส์แดง" ที่ผลงานอุ่นเครื่องร้อนแรงเกินห้ามใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยังคงยืนคุมเกมแดนกลางให้ทีมเช่นเดิม ขณะที่อีกคู่เป็นการพบกันระหว่าง "ตราหมี" แอต.มาดริด พบกับนาโปลี ทีมแกร่งจากอิตาลี ในการแข่งขันฟุตบอลออดี้ คัพ วันอังคารที่ 1 สิงหาคม 2560
  • เนย์มาร์กล่อมคูตี้เมินบาร์ซ่าจอยกันที่ปารีสฯ
    เจอกันเพื่อน! เนย์มาร์ หัวหอกชาวแซมบ้า หวังเห็น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ร่วมชาติ ย้ายมาเล่นร่วมกัน โน้มน้าวแข้ง ลิเวอร์พูล บอกปัด บาร์เซโลน่า เบนเป้าหมายซบ "เปแอสเช" แทน
  • อันเชลอตติเชื่อหงส์แดงทำให้ชปล.น่าดูยิ่งขึ้น
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ชู ลิเวอร์พูล จะช่วยให้ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้สูสีและน่าดูชมมากกว่าเดิม พร้อมเชียร์กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ พา "หงส์แดง" ผ่านจากรอบคัดเลือกให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »