ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่ายึดเงินเนย์มาร์พันล้านถ้าย้ายซบปารีส

บาร์ซ่ายึดเงินเนย์มาร์พันล้านถ้าย้ายซบปารีส

Posted 02/08/2017 by siamsport

 

การย้ายไปจากบาร์เซโลน่า อาจทำให้เนย์มาร์ พลาดการได้เงินกินเปล่า 26 ล้านยูโร หรือประมาณ 1040 ล้านบาท

มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ต้องจ่ายเงินกินเปล่า 26 ล้านยูโร ให้กับคุณพ่อของเนย์มาร์ ซึ่งเป็นค่าดำเนินการให้ลูกชายของเขา ต่อสัญญากับบาร์ซ่า ถึงปี 2021 แต่ล่าสุดทางสโมสร อาจไม่จ่ายเงินก้อนนี้ เนื่องจากไม่พอใจที่ เนย์มาร์ จะไม่เคารพสัญญา

สำนักข่าวเอเอฟพีเพิ่มเติมคำพูดของแหล่งข่าวที่ไม่ประสงค์จะออกนามว่า "เงิน 26 ล้านยูโรพวกนี้อยู่ในระหว่างการพิจารณาเพื่อดูว่าตัวนักเตะอยู่ต่อหรือไม่" โดยเงินจำนวนนี้เป็นโบนัสที่ตกลงกันไว้เมื่อปีก่อนซึ่งทางบาร์ซ่าจะจ่ายให้เมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา แต่มาถึงตอนนี้บาร์ซ่าขอรอดูสถานการณ์ก่อน

ขณะที่ตัวเนย์มาร์ ล่าสุด มีข่าวลือว่า อาจเดินทางไปโดฮา เพื่อเซ็นสัญญากับปารีสทันที แต่แหล่งข่าวจากสเปน ระบุว่า ตัวนักเตะจะเดินทางกลับไปบาร์เซโลน่า ก่อน โดยเขามีคิวรายงานตัวฝึกซ้อมกับบาร์ซ่าในวันพุธนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจเย็น!เนย์มาร์เปล่าจ่อตรวจร่างกายเปแอสเช
    โกล สื่อแวดวงฟุตบอลชื่อก้อง ระบุ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ไม่ได้กำลังจะบินไปยังกรุงโดฮาเพื่อทำการตรวจร่างกายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยเขาจะกลับไปซ้อมกับ บาร์เซโลน่า ด้วย
  • ชุดขาวเล็งดึงอดีตเด็กปั้นบาร์ซ่าร่วมทัพ
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน เผย เรอัล มาดริด กำลังเล็งดึง ทาเคะ คุโบะ แข้งอนาคตไกลของแดนอาทิตย์อุทัยที่เคยอยู่กับ บาร์เซโลน่า ไปปลุกปั้นต่อ โดยตอนนี้ คุโบะ เป็นแข้งเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งของทวีปเอเชียด้วย
  • เนย์มาร์กล่อมคูตี้เมินบาร์ซ่าจอยกันที่ปารีสฯ
    เจอกันเพื่อน! เนย์มาร์ หัวหอกชาวแซมบ้า หวังเห็น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ร่วมชาติ ย้ายมาเล่นร่วมกัน โน้มน้าวแข้ง ลิเวอร์พูล บอกปัด บาร์เซโลน่า เบนเป้าหมายซบ "เปแอสเช" แทน
  • สื่อแฉ!เมสซี่หวิดย้ายซบเรือช่วงโดนคดีภาษี
    แฉ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ต่างดาวของบาร์เซโลน่า หวิดย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อซีซั่นก่อน ช่วงที่โดนคดีภาษี และปัญหาสัญญาใหม่คาคาคาซัง เผยเจ้าตัวโทร.หา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และคุยเรื่องนี้ในกาตาลุนย่า ส่วนพ่อโทร.บอก โจเซป บาร์โตเมว ประธานบาร์ซ่า ซึ่งส่ายหัว ไม่ยอมให้ย้ายทีมท่าเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »