ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใจเย็น!เนย์มาร์เปล่าจ่อตรวจร่างกายเปแอสเช

ใจเย็น!เนย์มาร์เปล่าจ่อตรวจร่างกายเปแอสเช

Posted 01/08/2017 by siamsport

โกล สื่อแวดวงฟุตบอลชื่อก้อง ระบุ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ไม่ได้กำลังจะบินไปยังกรุงโดฮาเพื่อทำการตรวจร่างกายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยเขาจะกลับไปซ้อมกับ บาร์เซโลน่า ด้วย

เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไม่ได้จะเดินทางไปยังกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อที่จะรับการตรวจร่างกายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เหมือนที่ลือกันแต่อย่างใด ตามรายงานของ โกล สื่อวงการฟุตบอลชื่อดัง

ดาวเตะทีมชาติบราซิลตกเป็นข่าวกับ "เปแอสเช" มาพักใหญ่แล้ว โดยลือกันว่าทีมจอมทุ่มของเมืองน้ำหอมพร้อมที่จะทุ่มเงินสูงถึง 197 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,865 ล้านบาท) ซึ่งเท่ากับค่าฉีกสัญญาของ เนย์มาร์ เพื่อคว้าตัวแข้งวัย 25 ปีไปร่วมทัพให้ได้เลย

กระแสข่าวของ เนย์มาร์ กับ ปารีสฯ รุนแรงยิ่งขึ้นไปอีกหลังจากที่เมื่อวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มีข่าวลือว่า เนย์มาร์ จะบินตรงไปยังกรุงโดฮา เพื่อรับการตรวจร่างกายกับทีมของกุนซือ อูไน เอเมรี่ แต่ล่าสุด โกล แฉว่ามันไม่ใช่อย่างนั้นเลย และที่จริงเขาก็จะกลับไปรายงานตัวเข้าซ้อมกับ บาร์เซโลน่า ในวันพุธที่ 2 สิงหาคมนี้ด้วย

ถึงกระนั้น โกล เสริมว่า ปารีสฯ ก็ยังคิดว่าพวกเขามีโอกาสดีที่จะได้ เนย์มาร์ ไปเสริมคมอยู่ดี แต่รองแชมป์ ลีก เอิง ซีซั่นก่อน ก็จะดำเนินมาตรการอย่างระมัดระวัง ไม่รีบทำอะไรก่อนเวลาอันควร หลังจากตอนนี้การทำข้อตกลงยังไม่เสร็จสิ้นเลย


  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเล็งดึงอดีตเด็กปั้นบาร์ซ่าร่วมทัพ
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน เผย เรอัล มาดริด กำลังเล็งดึง ทาเคะ คุโบะ แข้งอนาคตไกลของแดนอาทิตย์อุทัยที่เคยอยู่กับ บาร์เซโลน่า ไปปลุกปั้นต่อ โดยตอนนี้ คุโบะ เป็นแข้งเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งของทวีปเอเชียด้วย
  • เนย์มาร์กล่อมคูตี้เมินบาร์ซ่าจอยกันที่ปารีสฯ
    เจอกันเพื่อน! เนย์มาร์ หัวหอกชาวแซมบ้า หวังเห็น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ร่วมชาติ ย้ายมาเล่นร่วมกัน โน้มน้าวแข้ง ลิเวอร์พูล บอกปัด บาร์เซโลน่า เบนเป้าหมายซบ "เปแอสเช" แทน
  • สื่อแฉ!เมสซี่หวิดย้ายซบเรือช่วงโดนคดีภาษี
    แฉ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ต่างดาวของบาร์เซโลน่า หวิดย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อซีซั่นก่อน ช่วงที่โดนคดีภาษี และปัญหาสัญญาใหม่คาคาคาซัง เผยเจ้าตัวโทร.หา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และคุยเรื่องนี้ในกาตาลุนย่า ส่วนพ่อโทร.บอก โจเซป บาร์โตเมว ประธานบาร์ซ่า ซึ่งส่ายหัว ไม่ยอมให้ย้ายทีมท่าเดียว
  • บิ๊กลีกสเปนลั่น! ฟ้องเปแอสเชหลังส่อแหกกฎการเงิน
    ฆาเบียร์ เตบาส ประธานฟุตบอลลีกอาชีพสเปน ระบุ จะรายงาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ ยูฟ่า โทษฐานที่อาจแหกกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ เพราะมองว่าอีกฝ่ายมีเงินเยอะเกินไปในการล่าตัว เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »