ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตี้ไม่ฟิตส่อวืดเยือนแตนนัดเปิดซีซั่น

คูตี้ไม่ฟิตส่อวืดเยือนแตนนัดเปิดซีซั่น

Posted 10/08/2017 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์ทีมลิเวอร์พูล อาจพลาดลงเล่นให้สโมสรในเกมเปิดซีซั่นพรีเมียร์ลีกบุกไปเยือนวัตฟอร์ดวันเสาร์นี้ (12 ส.ค.) เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

เดลี่ มิเรอร์ สื่อดังของอังกฤษ เผยว่าคูตินโญ่ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของบาร์เซโลน่าไม่ได้ลงซ้อมอีกตามเคยเมื่อวันพุธที่ 9 ส.ค. เนื่องจากเจ็บหลังมาระยะหนึ่งแล้ว

ต่อกรณีดังกล่าว จึงคาดว่าพ่อค้าแข้งวัย 24 ปีจะชวดดวลกับแตนอาละวาด เนื่องจากกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงให้เห็นมาตลอดว่าไม่คิดใช้งานลูกทีมที่ไม่อาจลงซ้อมก่อนเกมได้ลงบู๊

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าซึม!หงส์ปัดข้อเสนอ100ล.ยูโรขอซื้อคูตี้
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล บอกปัดข้อเสนอขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จากทาง บาร์เซโลน่า แล้ว ถึงแม้จะได้รับข้อเสนอรวม 100 ล้านยูโรก็ตาม ขณะเดียวกันก็มีการระบุว่า คูตินโญ่ จะไม่ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมด้วย
  • 90ล.ยูโร!บาร์ซ่าโอเคหงส์เรื่องซื้อคูตินโญ่
    สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว บาร์เซโลน่า กับ ลิเวอร์พูล ตกลงเรื่องการย้ายทีมของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะคนเก่งของ "หงส์แดง" ได้แล้ว โดยค่าตัวตอนแรกจะอยู่ที่ 90 ล้านยูโร และหาก คูตินโญ่ ทำผลงานได้ตามเงื่อนไขที่วางเอาไว้ ค่าตัวก็จะพุ่งไปเป็น 120 ล้านยูโรด้วยกัน
  • เร้ดแน็ปป์เชื่อผีแดงถึงแชมป์ลีกหากได้เบล
    เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ตำนาน ลิเวอร์พูล ฟันธง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสซิวถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอง หากมียอดปีกอย่าง แกเร็ธ เบล อยู่ในทีม เชื่อ เบล เกิดมาเพื่อลีกนี้
  • ข้อดี vs ข้อเสีย ถ้าหงส์ปล่อย "คูตินโญ่" ให้บาร์ซ่า
    ข่าวลิเวอร์พูล ขายฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เริ่มโหมหนักขึ้นเรื่อยๆ และมีแนวโน้มว่าอาจจะเกิดขึ้นในราคามหาศาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »