ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาติชมั่นใจลูกากูยิงกระจุยพาผีไปโลดแน่

มาติชมั่นใจลูกากูยิงกระจุยพาผีไปโลดแน่

Posted 10/08/2017 by siamsport

เนมานย่า มาติช ห้องเครื่องเลือดเซิร์บ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียมว่าจะเป็นกองหน้าคนสำคัญ ยิงประตูทำผลงานกระฉูดในซีซั่นใหม่ หลังแค่ช่วงซีซั่นก็ซัดไป 4 ตุงแล้ว ดีทั้งต่อทีม และความมั่นใจของนักเตะเอง

ลูกากู ยิง 4 ลูกในเกมอุ่นเครื่อง ประตูล่าสุดคือซ้ำลูกของ มาติช ตุงตาข่าย เรอัล มาดริด ในเกมที่แพ้ไป 1-2 ถ้วยยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันอังคารที่ 8 สิงหาคม และเกมต่อไปก็จะเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ของพรีเมียร์ลีก ที่จะเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมนี้

"มันสำคัญกับเรามากที่กองหน้าทำประตูได้ มันสำคัญต่อความมั่นใจ ก็อย่างที่รู้แหละว่า เขาพลาดโอกาสทองในเกมไป แต่ของมันเกิดขึ้นได้ นี่คือฟุตบอล แต่ผมมีความสุขที่เขายิงประตูได้หลังจากนั้น และผมมั่นใจว่าเขาจะทำประตูได้อีก และเขาจะยิงได้เยอะในฤดูกาลนี้" มาติช กล่าว  

มิดฟิลด์ชาวเซิร์บ เผยว่าไม่แฮปปี้ที่ทีมแพ้มาดริด แต่สมาธิตอนนี้อยู่ที่เกมเปิดฤดูกาลกับ "เดอะ แฮมเมอร์ส" แล้ว "เราพยายามตีเสมอ แล้วก็คว้าชัยชนะ แต่พวกเขาเป็นทีมเก๋า ทั้งยังมีโอกาสยิงประตูเพิ่มเพราะตอนท้ายเกมเราทุ่มกันสุดตัวเลย ทำให้พวกเขามีโอกาสโต้กลับ วันอาทิตย์นี้เรามีเกมสำคัญต่อหน้าแฟนบอลในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราต้องพัก และเตรียมพร้อมสำหรับเกมกับเวสต์แฮม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิชาไม่ชัวร์จะฉลองหรือเปล่าหากซัดผีได้
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าตัวใหม่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยยังไม่ชัวร์ว่าจะฉลองหรือไม่หากพังประตูได้ในเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ เหตุ "ปีศาจแดง" เป็นอดีตต้นสังกัด แต่ก็จะเป็นประตูแรกที่ซัดให้ "ขุนค้อน" ด้วยเช่นกัน พร้อมยันไม่เสียใจเลยที่ย้ายจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • มีลุ้น!ปีศาจแดงคุยสัญญาอิบรา
    "อิบรา คัมแบ็ก"?... จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดัง ระบุเอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชื่อก้อง กำลังคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันอยู่ เชื่อ "ปีศาจแดง" พยายามอย่างเต็มที่เพื่อปิดดีลนี้
  • เสียดายป่ะ?ผีเคยเมินเซ็นอีสโก้
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เคยบอกปัดที่จะคว้า อีสโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพในช่วงที่เขาอยู่กับ มาลาก้า โดยมองว่าเขาช้าเกินไป และหัวใหญ่เกินเมื่อเทียบกับขนาดร่างกาย
  • เฟล็ทเชอร์เชียร์ผีสอยเบลมาคว้าแชมป์ลีก
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ห้องเครื่องเลือดวิสกี้ของ สโต๊ค ซิตี้ เชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าสอย แกแร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มั่นใจหากทำสำเร็จ รับรองว่าถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกจะกลับมาอยู่ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »