ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แดงจับเคนท์เซ็นสัญญาฉบับใหม่

หงส์แดงจับเคนท์เซ็นสัญญาฉบับใหม่

Posted 11/08/2017 by siamsport

ไรอัน เคนท์ ปีกดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล จัดการเซ็นสัญญฉบับใหม่กับทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมลั่นตนพร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นมาวาดลวดลายในทีมชุดใหญ่

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสดบีที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ไรอัน เคนท์ ปีกดาวรุ่งเลือดผู้ดี ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับทีมเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวมีสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ถึงปี 2022 เป็นอย่างน้อย

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 20 ปี ซึ่งอยู่กับ "หงส์แดง" มาตั้งแต่ปี 2003 ยังไม่ได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก แม้แต่นัดเดียว แต่เจ้าตัวทำผลงานได้น่าพอใจในช่วงปรี-ซีซั่น ซึ่งก็รวมถึงการได้ฟาดแข้งกับสโมสรใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ แอตเลติโก มาดริด ด้วย

"การได้เซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก ดังนั้นผมจึงอยากเป็นสมาชิกคนสำคัญในทีม และอยากเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง นี่คือสโมสรที่ผมฝันที่จะเล่นให้มาตั้งแต่อายุเจ็ดขวบ การออกไปเล่นที่อื่นแบบสัญญายืมตัวช่วยเพิ่มประสบการณ์ให้กับผมเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับ บาร์นสลี่ย์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ที่ผมได้ลงเล่นเกมลีก 30 นัด ตอนนี้ผมพร้อมแล้วที่จะแสดงให้ทุกคนเห็นว่า ผมสามารถทำอะไรได้บ้าง" เคนท์ เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สนคว้าวิดัลเสริมทัพก่อนปิดตลาด
    ลิเวอร์พูล สนคว้า อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ เพื่อเสริมมิดฟิลด์ก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดตัวลง หลัง "หงส์แดง" ขาย ลูคัส เลวา ไปให้ ลาซิโอ และ อดัม ลัลลาน่า ต้องพักยาวไม่ต่ำกว่า 2 เดือน
  • ฮันโนเวอร์เงิบโดนหงส์ปัดยืมตัววู้ดเบิร์น
    "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของอังกฤษ อ้าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอของ ฮันโนเวอร์ 96 ที่ต้องการยืมตัว เบน วู้ดเบิร์น ปีกดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ไปร่วมทำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตลอดฤดูกาลนี้
  • คูตี้ไม่ฟิตส่อวืดเยือนแตนนัดเปิดซีซั่น
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์ทีมลิเวอร์พูล อาจพลาดลงเล่นให้สโมสรในเกมเปิดซีซั่นพรีเมียร์ลีกบุกไปเยือนวัตฟอร์ดวันเสาร์นี้ (12 ส.ค.) เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ
  • บาร์ซ่าซึม!หงส์ปัดข้อเสนอ100ล.ยูโรขอซื้อคูตี้
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล บอกปัดข้อเสนอขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จากทาง บาร์เซโลน่า แล้ว ถึงแม้จะได้รับข้อเสนอรวม 100 ล้านยูโรก็ตาม ขณะเดียวกันก็มีการระบุว่า คูตินโญ่ จะไม่ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »