ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สนคว้าวิดัลเสริมทัพก่อนปิดตลาด

หงส์สนคว้าวิดัลเสริมทัพก่อนปิดตลาด

Posted 10/08/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล สนคว้า อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ เพื่อเสริมมิดฟิลด์ก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดตัวลง หลัง "หงส์แดง" ขาย ลูคัส เลวา ไปให้ ลาซิโอ และ อดัม ลัลลาน่า ต้องพักยาวไม่ต่ำกว่า 2 เดือน

ลิเวอร์พูล ใช้เวลาส่วนใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ไปกับการไล่ล่าคว้าตัว นาบี เกอิต้า กองกลางตัวเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก โดยพวกเขายื่นข้อเสนอขอซื้อไป 2 ครั้ง แต่ก็ถูกปฏิเสธกลับมาหมด อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" เปลี่ยนเป้าหมายไปที่ วิดัล แทนแล้ว

แหล่งข่าวเผยว่า แข้งชิลีวัย 30 ปีกลายเป็นเป้าหมายของ คล็อปป์ ที่หวังจะดังมาเสริมทัพให้ได้ก่อนตลาดนักเตะจะปิดลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ นอกจากนี้ เขายังตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี อีกด้วย

คล็อปป์ มองถึงการเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง หลังจากที่ขาย ลูคัส เลว่า ไปให้กับ ลาซิโอ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ อดัม ลัลลาน่า ก็ต้องพักยาวไม่ต่ำกว่า 2 เดือน ขณะที่ วิดัล ถือเป็นนักเตะสำคัญอย่างยิ่งของ บาเยิร์น ตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา แต่อาจเป็นเรื่องยากขึ้นที่จะยึดตัวจริงในฤดูกาลนี้

ในปีนี้ บาเยิร์น ต้องไร้ ชาบี อลอนโซ่ ที่แขวนสตั๊ดไปแล้ว แต่ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "เสือใต้" ก็ได้คว้ามิดฟิลด์ตัวใหม่เข้ามาหลายราย ทั้ง เซบาสเตียน รูดี้, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ และ ฮาเมส โรดริเกซ เข้ามาเสริมทัพ ทำให้ วิดัล ต้องลุ้นแย่งตัวจริงในซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮันโนเวอร์เงิบโดนหงส์ปัดยืมตัววู้ดเบิร์น
    "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของอังกฤษ อ้าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอของ ฮันโนเวอร์ 96 ที่ต้องการยืมตัว เบน วู้ดเบิร์น ปีกดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ไปร่วมทำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตลอดฤดูกาลนี้
  • คูตี้ไม่ฟิตส่อวืดเยือนแตนนัดเปิดซีซั่น
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์ทีมลิเวอร์พูล อาจพลาดลงเล่นให้สโมสรในเกมเปิดซีซั่นพรีเมียร์ลีกบุกไปเยือนวัตฟอร์ดวันเสาร์นี้ (12 ส.ค.) เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ
  • บาร์ซ่าซึม!หงส์ปัดข้อเสนอ100ล.ยูโรขอซื้อคูตี้
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล บอกปัดข้อเสนอขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จากทาง บาร์เซโลน่า แล้ว ถึงแม้จะได้รับข้อเสนอรวม 100 ล้านยูโรก็ตาม ขณะเดียวกันก็มีการระบุว่า คูตินโญ่ จะไม่ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมด้วย
  • 90ล.ยูโร!บาร์ซ่าโอเคหงส์เรื่องซื้อคูตินโญ่
    สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว บาร์เซโลน่า กับ ลิเวอร์พูล ตกลงเรื่องการย้ายทีมของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะคนเก่งของ "หงส์แดง" ได้แล้ว โดยค่าตัวตอนแรกจะอยู่ที่ 90 ล้านยูโร และหาก คูตินโญ่ ทำผลงานได้ตามเงื่อนไขที่วางเอาไว้ ค่าตัวก็จะพุ่งไปเป็น 120 ล้านยูโรด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »