ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทำใจมานาน!ปิเก้เผยรู้อยู่แล้วเนย์มาร์ลาบาร์ซ่า

ทำใจมานาน!ปิเก้เผยรู้อยู่แล้วเนย์มาร์ลาบาร์ซ่า

Posted 13/08/2017 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ระบุ รู้มานานแล้ว เนย์มาร์ หัวหอกเลือดแซมบ้า ต้องการย้ายไปร่วมก๊วน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับทีมตนเจองานช้างแน่นอน สำหรับการหาตัวตายตัวแทน เนย์มาร์

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตัวเขารู้มาก่อนแล้วว้า เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียน จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ตนจะเคยโพสต์ข้อความเชิงที่บอกว่า เนย์มาร์ อยู่กับค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปก็ตาม

ก่อนที่ เนย์มาร์ จะย้ายซบ เปแอสเช ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,658 ล้านบาท) ปิเก้ เคยทำให้แฟนบอล บาร์เซโลน่า ดีใจด้วยการโพสต์รูปที่ตัวเองถ่ายกับ อดีตแข้ง ซานโตส ลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "se queda" (เซ เกด้า) ที่แปลว่า "เขาจะอยู่ต่อ"

อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้ว เนย์มาร์ ก็บอกลาถิ่น คัมป์ นู ไปร่วมทีมดังแห่งกรุงปารีส จนทำให้หลายคนสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้น โดยก่อนหน้านี้ ปิเก้ บอกว่าตนแค่คาดเดาเอาเท่านั้นว่าแข้งวัย 25 ปีจะไม่ย้ายไปไหน แต่ล่าสุดแข้งทีมชาติสเปนก็บอกว่า เนย์มาร์ คิดที่จะย้ายทีมมานานพอสมควรแล้ว

"ผมไม่ได้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองโดนหลอกอะไรเลยนะ ในเมื่อตอนนี้ทุกอย่างมันเกิดขึ้นแล้ว ผมก็สามารถอธิบายถึงเรื่องต่างๆ ได้สักที ตอนงานแต่งงานของ เมสซี่ น่ะ เนย์มาร์ ก็คิดที่จะย้ายทีมอยู่แล้ว วันที่ผมทวีตข้อความ เซ เกด้า น่ะ ผมรู้อยู่แล้วว่าเขาจะย้ายทีมแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่มันถือเป็นโอกาสสุดท้ายของผม"

"เขาโมโหที่ผมทำอย่างนั้น ผมมั่นใจว่าเขาคงมีเหตุผลของเขาเองแหละ ท้ายที่สุดแล้วเราก็ไม่สามารถตัดสินอะไรเขาได้ในตอนที่เขาตัดสินใจทำในสิ่งที่กล้าหาญ เขาเล่นให้เราได้ดีมากๆ และตอนนี้ก็ทำให้เรามีเงินมากมายในธนาคาร เราจะจดจำเขาในแบบที่ดีๆ" อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ

นอกจากนี้ ปิเก้ ยังเอ่ยปากยอมรับว่า บาร์ซ่า จะต้องเจองานหนักอย่างแน่นอน ในการหาใครมาแทนที่ เนย์มาร์ "ตอนนี้มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับการหาซื้อใคร และทุกทีมก็อยากฉวยโอกาสจากการที่เรามีเงิน 222 ล้านยูโร สโมสรต้องคิดให้ดีๆ เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าเงินก้อนนี้มันจะทำอะไรได้บ้าง ทีมชุดนี้สามารถการันตีความสำเร็จได้อยู่แล้ว (ต่อให้จะไม่ต้องทำการเสริมทัพ) แต่มันก็ยังมีโอกาสที่เราจะซื้อนักเตะหน้าใหม่มาร่วมทีม และมันจะทำให้ทีมมีสภาพดีขึ้นเพราะมันจะเกิดการแย่งตำแหน่งกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาให้ได้!บาร์ซ่าเตรียมอัพราคายื่นซื้อเด็มเบเล่เพิ่ม
    สโมสรบาร์เซโลน่าเตรียมอัพตัวเลขข้อเสนอขอซื้อ อุสมาน เด็มเบเล่ กองหน้าวัย 20 ของดอร์ทมุนด์หลังราคาแรกที่ 110 ล้านยูโรรวมโบนัสยังไม่ผ่าน สื่อกระทิงดุคาดอาจปิดดีลได้ที่ 140 ล้านยูโร ซึ่งถือว่าใกล้เคียงกับที่ดอร์ทมุนด์เคยเรียกเอาไว้ ตามรายงานข่าวจากสเปนและฝรั่งเศส
  • พลิกอีกตลบ!บีบีซีตีคูตี้ขอขึ้นบัญชีหนีหงส์จริง
    คดีพลิก! บีบีซี ตีข่าว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ขอขึ้นบัญชีย้ายหนี ลิเวอร์พูล จริง แม้เจ้าของสโมสรยืนยันไม่ต้องการปล่อยให้ บาร์ซ่า ก็ตาม
  • ช็อก ! มาร์เกซ ถูกระบุมีเอี่ยวพ่อค้ายา
    ราฟาเอล มาร์เกซ ปราการหลังชาวเม็กซิกันที่เคยอยู่กับ บาร์เซโลน่า โดนสหรัฐฯ ระบุว่ามีส่วนพัวพันกับพ่อค้ายาเสพติด โดยนอกจากเขาแล้วมันยังมีศิลปินของแดนจังโก้ที่ถูกตัดสินว่ามีเอี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย
  • เนย์มาร์จ่อฟ้องฟีฟ่าบาร์ซ่าเบี้ยวโบนัส
    "โกลโบ้เอสปอร์เต้" สื่อกีฬาใหญ่ของบราซิลเผย เนย์มาร์กับพ่อเตรียมร้องเรียนฟีฟ่าสัปดาห์หน้า ประณามท่าทีของบาร์เซโลน่าที่ไม่ยอมจ่ายเงินกินเปล่า 26 ล้านยูโร อันเป็นค่าต่อสัญญาฉบับหลังสุดเมื่อปลายปี 2016 ตามที่ตกลงกันไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »