ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้-เมสซี่-บุฟฟ่อนชิงแข้งยอดเยี่ยมยุโรป

โด้-เมสซี่-บุฟฟ่อนชิงแข้งยอดเยี่ยมยุโรป

Posted 16/08/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ติดโผเป็น 3 ผู้เล่นที่ได้ลุ้นชิงแข้งเจ๋งแห่งปีของยุโรป ซึ่งจะประกาศผู้ชนะเลิศในพิธีจับสลาก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ราชรัฐโมนาโก

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศรายชื่อ 3 นักเตะที่มีลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป ประจำฤดูกาล 2016/17 ออกมาเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ประกอบไปด้วย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด, ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมหนึบ ยูเวนตุส

โรนัลโด้ ช่วย "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน และเป็นดาวซัลโวประจำทัวร์นาเมนต์ด้วยจำนวน 12 ประตู ขณะที่ บุฟฟ่อน นำ "ม้าลาย" ซิวแชมป์ เซเรีย อา เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน, แชมป์ โคปปา อิตาเลีย 3 สมัยติด และทะลุถึงรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน เมสซี่ นำ "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ และจบในฐานะดาวซัลโวของลีก ด้วยผลงาน 37 ประตู

สำหรับการมอบรางวัลให้กับผู้ชนะ จะมีขึ้นในพิธีจับสลาก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2017-18 ที่ราชรัฐโมนาโก วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอแค่75นาที !โด้ จ่ายค่าปรับได้สบาย
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด จะจ่ายค่าปรับจากคดีผลักกรรมการได้ด้วยเวลาเพียง 75 นาที หากพิจารณาถึงค่าเหนื่อยที่เขาได้รับ นอกจากนี้ ช่วงที่โดนแบน 5 เกม เจ้าตัวก็จะได้ค่าเหนื่อยเข้ากระเป๋ารวม 1.9 ล้านปอนด์ด้วย
  • ปูด!ดอร์ทฯโอเคขายเดมเบเล่ให้บาร์ซ่าเรียบร้อย
    สื่อดังสเปนระบุ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โอเคขาย อุสมาน เดมเบเล่ ปีกดาวโรจน์เลือดน้ำหอม ให้ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย ที่ราคา 100 ล้านยูโร แต่ตอนนี้ยังติดอยู่ที่การตกลงเงื่อนไขในสัญญา
  • เมสซี่รับสุดเลวร้ายบาร์ซ่าพ่ายชุดขาว
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ การพ่าย เรอัล มาดริด 1-3 ในเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก ถือเป็นวันที่เลวร้ายสุดๆ สำหรับตน แต่ลั่น จะสู้อย่างเต็มที่
  • ริวัลโด้หนุนบาร์ซ่าเดินเครื่องกระชากคูตี้
    ริวัลโด้ อดีตแข้งจอมลีลา บาร์เซโลน่า หนุนทีมเก่าเดินเครื่องเต็มสูบกระชากตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอดแข้งลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ ระบุเป็นนักเตะที่เหมาะเป็นตัวตายตัวแทนของ เนย์มาร์ อย่างที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »