ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ขาย!เวนเกอร์เผยวิลเชียร์จะอยู่กับปืนต่อ

ไม่ขาย!เวนเกอร์เผยวิลเชียร์จะอยู่กับปืนต่อ

Posted 17/08/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล เผย วางแผนให้ แจ็ค วิลเชียร์ อยู่กับทีมต่อไป ไม่ปล่อยไปเล่นที่ไหน แม้จะเหลือสัญญาปีสุดท้ายก็ตาม บอกเรื่องสำคัญตอนนี้คือให้นักเตะค่อยๆ ลงสนาม เรียกความฟิตจนหายสมบูรณ์ จากนั้นค่อยว่ากันอีกที

วิลเชียร์ เหลือสัญญาปีเดียว และตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะลงเอยแบบไหน เซ็นสัญญาใหม่อยู่กับทีมต่อไป หรือย้ายทีมตอนนี้เพื่อไม่ให้เสียตัวออกไปแบบฟรีๆ ตอนจบซีซั่น ถึงกระนั้น เวนเกอร์ ก็บอกว่าเขาอยากให้ห้องเครื่องมากพรสวรรค์วัย 25 ปีอยู่กับทีม ไม่อยากปล่อยไปเล่นที่ไหนแบบปีก่อนที่ให้ บอร์นมัธ ยืมไปเล่น และลงสนามเกมลีกไป 27 นัด

แม้มีอาการบาดเจ็บเล่นงานเป็นระยะแต่ก็มีหลายทีมที่พร้อมเสี่ยงรับไปเล่นด้วย ทั้งยักษ์ใหญ่ ยูเวนตุส หรือ ซามพ์โดเรีย แม้กระทั่ง แอสตัน วิลล่า ก็สนใจเช่นกัน แต่ เวนเกอร์ ขายฝันไปว่าอยากให้ วิลเชียร์ ฟิตเต็มที่จากที่ขาหักตอนท้ายซีซั่นก่อน

"สำหรับเขาแล้ว มันเป็นเรื่องดีมากที่เขากลับมา และเล่นได้อีก ผมว่าตอนนี้เขาต้องการเกมลงสนาม เขาอาจะเล่นอีกทีในวันจันทร์หน้า (เกมยู-23) แต่โดยรวมแล้วสิ่งสำคัญคือให้เขาฟื้นฟูไปตามธรรมชาติจนกลับมาฟิตสมบูรณ์ ซึ่งตอนนี้เขาก็ขยับเข้าใกล้แล้ว ผมว่าผมมีแผนให้เขากับการอยู่ที่นี่ต่อทั้งซีซั่น จากนั้นค่อยว่ากันตอนจบฤดูกาล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดทน!ไรท์อัดคอสต้างอแงกระสันซบตราหมี
    แข้งรุ่นพี่เห็นแล้วสุดจะทน! เอียน ไรท์ อดีตดาวยิง "ไอ้ปืนใหญ่" จัดหนัก ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" จวกยับหน้าไม่อาย งอแงไม่เข้าเรื่อง ทั้งๆ ที่รับตังค์มหาศาลกับต้นสังกัด ถามโหดทีมเก่า "ตราหมี" จ่ายไหวป่ะ
  • เปิดตัว 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดซีซั่น
    นายด่านร่างโย่งเจ้าของความสูง 195 ซม. โชว์ซูเปอร์เซฟแบบจั๋งๆสองครั้งจากจังหวะ วิลฟรีด ซาฮา หลุดไปดวลเดี่ยว และลูกโขกเต็มศีรษะของ คริสติย็อง เบนเตเก้ ช่วยให้น้องใหม่อย่างพวกเขาเก็บสามคะแนนและไม่เสียประตูอีกต่างหาก
  • 5ประเด็นจากเกมเปิดซีซั่นพรีเมียร์ฯสุดมันส์
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดฤดูกาล 2017-18 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย อาร์เซน่อล เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เฉือนเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้แบบแบบสุดมัน 4-3 เมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • หัวใจพองโต!ชิรูด์ปลื้มซัดประตูนำปืนดับจิ้งจอก
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ที่มีส่วนนำทีมพลิกนรกชนะ เลสเตอร์ ซิต้ 4-3 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้ทีมได้ 3 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »