ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผอ.กีฬาบาร์ซ่ารับเซ็นคูตี้เป็นงานหิน

ผอ.กีฬาบาร์ซ่ารับเซ็นคูตี้เป็นงานหิน

Posted 18/08/2017 by siamsport

โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ การซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพให้ได้ถือเป็นงานที่ยากสุดๆ พร้อมระบุ "อาซูลกราน่า" อยากได้ทั้ง คูตินโญ่ และ มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ มากๆ

โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าพวกตนเจองานยากในการพยายามคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ หลังจากที่ตัวนักเตะไม่มีค่าฉีกสัญญากับต้นสังกัด

บาร์เซโลน่า ตามล่าตัว คูตินโญ่ มาได้พักใหญ่แล้ว หลังจากที่ต้องการให้เขามาเป็นตัวแทนของ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิเลียนที่ทีมปล่อยไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดย "อาซูลกราน่า" เคยยื่นข้อเสนอไปแล้ว 2 ครั้ง ด้วยเงินจำนวน 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,240 ล้านบาท) กับ 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,050 ล้านบาท) แต่ ลิเวอร์พูล ก็ปฏิเสธไปทั้งหมด

ถึงแม้ว่า คูตินโญ่ จะยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ ลิเวอร์พูล ก็ยังยืนกรานว่าจะไม่ขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ๆ และถึงแม้ เป๊ป เซกูร่า ผู้จัดการทั่วไปของ บาร์เซโลน่า จะบอกว่าพวกเขาใกล้ได้ตัวมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติบราซิลแล้ว แต่ เฟร์นานเดซ บอกว่ามันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะทำข้อตกลงนี้ได้

เฟร์นานเดซ เผยว่า "ไม่ใช่แค่กับ บาร์ซ่า เท่านั้น แต่ทุกทีมที่มองหานักเตะชั้นยอดต่างก็กำลังเจอกับสถานการณ์ที่ยุ่งยากสุเดๆ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบนี้ ทำไมน่ะเหรอ ? ก็เพราะตลาดซื้อ-ขายนักเตะ มันเป็นที่ที่สโมสรอย่างเราอยากซื้อนักเตะชั้นยอดน่ะสิ มันไม่มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเลย ซึ่งนั่นทำให้มันยุ่งยากขึ้น ใช่ เรากำลังเจรจากับหลายสโมสรเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะหลายคน แต่เราก็รู้ถึงความยากลำบากของมันดี เราต้องทำให้สถานการณ์มันเข้าทางเรา และหวังว่าจะปิดดีลเหล่านี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้"

"(กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มุสซ่า) เดมเบเล่ กับ คูตินโญ่ เป็น 2 นักเตะคนสำคัญที่เราชอบมากๆ และเราก็สนใจพวกเขามานานแล้ว พวกเขามีเงื่อนไขตามที่เราต้องการ ไม่ว่าจะเรื่องที่กำลังอยู่ในช่วงวัยที่เหมาะสม และน่าจะปรับตัวเข้ากับสไตล์ฟุตบอลของเราได้ มันคงเป็นเรื่องดีถ้ามีพวกเขาอยู่ในทีม นั่นคือความจริง"

"ด้วยความเคารพต่อ ลิเวอร์พูล และ ดอร์ทมุนด์ เมื่อมีการเจรจากันแล้วนั้น คุณก็ต้องการเวลา คุณต้องทำให้สถานการณ์มันเป็นผลดีต่อทั้งนักเตะ และทั้งกับตัวเราเอง เรายังมีเวลาเหลืออีกหลายวัน แน่นอนว่าเราอยากให้มันคืบหน้าเร็วกว่านี้ แต่เราก็ยอมรับว่าพวกเขาเป็น 2 นักเตะที่เราอยากคว้ามาร่วมทีมให้ได้ อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดของพวกเขาคือคนที่จะทำการตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าเราจะปิดดีล 2 ดีลนี้ได้รึเปล่า" ผู้บริหารระดับสูงของ บาร์เซโลน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รองปธ.บาร์ซ่ารับเมสซี่ยังไม่เซ็นยืดสัญญา
    จอร์ดี้ เมสเตร รองบิ๊กบริหาร บาร์เซโลน่า รับตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง ยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่ แต่ระบุมีการตกลงขั้นต้นหมดแล้ว และตอนนี้เหลือแค่ลายเซ็นของยอดแข้งอาร์เจนไตน์เท่านั้น
  • ไม่ทิ้งกัน!โด้-เมสซี่ให้กำลังใจเหยื่อเหตุก่อการร้าย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า กล่าวให้กำลังใจเหล่าเหยื่อจากเหตุก่อการร้ายในนครบาร์เซโลน่า ขณะที่นักเตะชื่อดังอีกหลายรายก็ออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจคนที่เกี่ยวข้องเช่นกัน
  • ช่วงขาลง !ปิเก้ โดนแฟนชุดขาวล้อยับ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เผย คราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ถูกสาวกหลายคนของ เรอัล มาดริด ล้อยับเยินด้วยการพูดถึงโพสต์ที่เจ้าตัวบอกว่า เนย์มาร์ จะไม่ย้ายออกจากทีม ขณะที่ ปิเก้ เองยอมรับว่าตอนนี้ "ราชันชุดขาว" เหนือกว่าทีมของตน
  • เรอัล มาดริด 2 - บาร์เซโลน่า 0
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรป และแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โชว์ความสุดยอดหลังย้ำชัยในเกมทีสองอัด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์โกปา เดล เรย์ ไปอย่างสนุก 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้สกอร์รวมสองนัดเอาชนะไปได้ 5-1 คว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ไปได้อย่างยิ่งใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »