ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งคว้าโฮเวเดสหลังล้มแผนฟานไดค์

หงส์เล็งคว้าโฮเวเดสหลังล้มแผนฟานไดค์

Posted 23/08/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล พร้อมเดินหน้าคว้า เบเนดิคต์ โฮเวเดส ปราการหลัง ชาลเก้ 04 ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังล้มแผนดึง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปแล้ว คาด "หงส์แดง" เตรียมยื่น 18 ล้านปอนด์ เพื่อซิวดาวเตะทีมชาติเยอรมันสู้ศึกในซีซั่นนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องการเสริมแนวรับสำหรับสู้ศึกในฤดูกาลนี้ และพวกเขาก็ตกเป็นข่าวกับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เซาธ์แฮมป์ตัน มาตลอด อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ได้ตัดสินใจล้มเลิกความตั้งใจคว้าแข้งดัตช์ ถึงแม้ว่าตัวนักเตะยังอยากที่จะย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ก็ตาม

ล่าสุดมีรายงานว่า คล็อปป์ ได้เบนเป้าหมายไปที่ โฮเวเดส แทน และพวกเขาก็พร้อมที่จะจ่ายเงิน 18 ล้านปอนด์ (810 ล้านบาท) เพื่อคว้าดาวเตะทีมชาติเยอรมัน

ดีดับเบิ้ลยู สปอร์ตส สื่อเยอรมัน ระบุว่า "เจอร์เก้น คล็อปป์ สนใจดึง เบเนดิคต์ โฮเวเดส อดีตกัปตัน ชาลเก้ มาเล่นในพรีเมียร์ลีกด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร"

ฟาน ไดค์ ยังไม่ได้ลงเล่นให้ เซาธ์แฮมป์ตัน เลยในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เขาขอขึ้นบัญชีย้ายทีม และนอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็อยากได้อดีตแข้ง กลาสโกว์ เซลติก วัย 26 ปี ไปเสริมทัพเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอบที่4!บาร์ซ่าไม่เลิกตื้อทุ่มสุดตัวกระชากคูตี้
    บาร์เซโลน่า ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมยื่น 138 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล หลังจากถูก "หงส์แดง" บอกปัดข้อเสนอมาแล้ว 3 ครั้งซ้อนก่อนหน้านี้ คาดเป็นการจ่ายเบื้องต้น 101 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 37 ล้านปอนด์
  • 10 แข้งอกหักหลังพยายามให้ต้นสังกัดขายตน
    ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดระดับโลกแตก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็น่าจะต้องอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยอมแพ้กับการล่าตัวเขาแล้ว
  • คล็อปป์ยันอนาคตคูตินโญ่ยังเหมือนเดิม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเอง อนาคตของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์คนดังยังเหมือนเดิมทุกอย่าง พร้อมไม่ขอพูดอะไรมากไปกว่านั้น
  • ยกตัดสิน!หงส์แดงจัดฟีร์มีโน่ซัลโวฮอฟฯเพลย์ออฟศึกชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เปรียบไม่น้อยหลังบุกคว้าชัยได้ในเกมแรก โดยสภาพทีมเกมนี้ พร้อมรบ หลังพักตัวหลักบางคนไว้ในเกมลีก เตรียมจัด โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เป็นทีเด็ดในแนวหน้า ต้อนรับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ต้องเปิดเกมสู้ มี แซร์จ นาบรี้ ลงนำทัพบู๊ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง คืนวันพุธที่ 23 ส.ค. นี้ เวลา 01.45 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »