ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ยอมถูกบี้!เนย์มาร์ฟ้องเรียกโบนัส26ล้านยูโรคืนจากบาร์ซ่า

ไม่ยอมถูกบี้!เนย์มาร์ฟ้องเรียกโบนัส26ล้านยูโรคืนจากบาร์ซ่า

Posted 24/08/2017 by siamsport

เอ็นเอ็น คอนซัลโตเรีย บริษัทดูแลผลประโยชน์ ได้ออกแถลงการณ์ร่วมกับ เนย์มาร์ โดยแจ้งว่าทาง นักเตะบราซิเลี่ยน จะฟ้องเอาเงินโบนัสที่บาร์เซโลน่าไม่ยอมจ่ายมูลค่า 26 ล้านยูโร (1,040 ล้านบาท) คืน

หลังเปแอสเชซื้อ เนย์มาร์ ไปร่วมทัพผ่านการจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 222 ล้านยูโร (8,880 ล้านบาท) บาร์เซโลน่าได้ระงับการจ่ายโบนัสมูลค่า 26 ล้านยูโรดังกล่าวโดยหาว่า เนย์มาร์ ไม่เคารพสัญญาที่ทำต่อกันไว้ถึงปี 2021 ตามมาด้วยการฟ้องเรียกค่าเสียหายจาก เนย์มาร์ ล่าสุดทีมทนายความของกองหน้าบราซิเลียนจึงได้แถลงบ้างว่ากำลังฟ้องเรียกเงินก้อนดังกล่าวคืนจากบาร์ซ่าเช่นกัน

ใจความสำคัญของแถลงการณ์ร่วมมีอยู่ว่า "เราได้แจ้งต่อทุกคนว่า เนย์มาร์ กับทนายความของเขา รับทราบการออกข่าวการดำเนินคดีทางกฎหมายของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่าต่อศาลบาร์เซโลน่าด้วยความประหลาดใจ เนื่องจากตัวผู้เล่นได้ทำตามสัญญาของเขาอย่างเต็มที่ด้วยการวางเงินตามจำนวนที่ตกลงกันไว้เพื่อการปล่อยตัวเขา ตามการแจ้งอย่างเป็นทางการและหลังทบทวนการฟ้องร้องทั้งหมดของสโมสรแล้ว การป้องกันตัวเองอย่างเป็นทางการของ เนย์มาร์ จะมีขึ้นในเวลาที่เหมาะสม"

"ในส่วนที่เกี่ยวกับโบนัสซึ่งค้างชำระตามการลงนามในสัญญาในปี 2016 มีความจำเป็นเช่นกันที่ต้องแจ้งว่าตัวผู้เล่นได้เดินเรื่องต่อศาลผู้มีอำนาจอย่างเป็นทางการแล้วเพื่อเรียกเงินจำนวนดังกล่าวคืน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอบที่4!บาร์ซ่าไม่เลิกตื้อทุ่มสุดตัวกระชากคูตี้
    บาร์เซโลน่า ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมยื่น 138 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล หลังจากถูก "หงส์แดง" บอกปัดข้อเสนอมาแล้ว 3 ครั้งซ้อนก่อนหน้านี้ คาดเป็นการจ่ายเบื้องต้น 101 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 37 ล้านปอนด์
  • 10 แข้งอกหักหลังพยายามให้ต้นสังกัดขายตน
    ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดระดับโลกแตก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็น่าจะต้องอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยอมแพ้กับการล่าตัวเขาแล้ว
  • เสือเหลืองกร้าว! เด็มเบเล่ 150 ล้านยูโรขาดตัว
    ซีอีโอดอร์ทมุนด์ยังเสียงแข็งหากบาร์เซโลน่าอยากได้ อุสมาน เด็มเบเล่ ปีกขวาวัย 20 ชาวฝรั่งเศส ก็จ่ายมา 150 ล้านยูโรถ้วน ให้เวลาคิดแค่ภายในสุดสัปดาห์นี้เท่านั้น
  • บาร์ซ่าฟ้องเนย์มาร์ทำผิดเงื่อนไขย้ายซบเปแอสเช
    ไม่ยอมให้จบง่ายๆ บาร์ซ่า ยื่นฟ้องเรียกเงิน เนย์มาร์ 8.5 ล้านยูโร หลังย้ายซบ เปแอสเช เหตุทำผิดเงื่อนไขในสัญญาที่ได้รับเงิน ลอยัลตี้ โบนัส ไปตอนต่อสัญญาเมื่อปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »