ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าปิดดีลเด็มเบเล่ 150 ล้านยูโร!

บาร์ซ่าปิดดีลเด็มเบเล่ 150 ล้านยูโร!

Posted 25/08/2017 by siamsport

อิน สปอร์ตส์ รายงานด่วนก่อนการจับสลากแบ่งสายรอบแบ่งกลุ่มยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2017-18 ที่โมนาโก ว่าบาร์เซโลน่าปิดดีล อุสมาน เด็มเบเล่ กับดอร์ทมุนด์ ได้แล้ว ด้วยค่าตัว 105 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 45 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจากฝรั่งเศสในวันพฤหัสบดี

หลังสร้างความกระวนกระวายและทำให้แฟนๆ บาร์ซ่าเซ็งมาเกือบเดือน กองเชียร์อซูลกราน่าก็ได้เฮกันบ้างเมื่อมีรายงานจากบีอิน สปอร์ตส์ ว่า โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานบาร์ซ่า ตกลงค่าตัวเด็มเบเล่กับดอร์ทมุนด์ได้แล้ว โดยยอมจ่ายที่ 105 ล้านยูโร บวกโบนัส 45 ล้านยูโร ซึ่งเป็นราคาตามที่ทีมเสือเหลืองต้องการแต่แรก

หากไม่มีเหตุพลิกผันอีก อุสมาน เด็มเบเล่ จะกลายเป็นการเสริมทัพรายที่ 4 ของบาร์ซ่าในซัมเมอร์นี้หลังจากที่ได้ เนลสัน เซเมโด้, เคราร์ด เดวโลเฟว กับ เปาลินโญ่ มาก่อนแล้ว    

ขณะที่ สื่อกาตาลันยังโหม อังเคล ดิ มาเรีย จ่อซบบาร์เซโลน่า ค่าตัว 50 ล้านยูโร แต่ทางฝรั่งเศสยันยังไงก็ไม่ขายให้ทีมอซูลกราน่า ตามรายงานข่าวจากสเปนในวันพฤหัสบดี

ปีกชาวอาร์เจนไตน์ตกเป็นข่าวกับสื่อกาตาลันอย่างหนักว่าจะย้ายมาอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโรโดยมีข่าวว่าตกลงกับทางยอดทีมแห่งสเปนได้แล้ว ซึ่ง ดิ มาเรีย นั้นมีชื่อกลับมาอยู่ในตลาดหลังเปแอสเชเสริมทัพด้วยอาวุธหนักอย่าง เนย์มาร์ และกำลังจะได้ตัวเอ็มบั๊ปเป้

อย่างไรก็ดี สื่อฝรั่งเศสได้ย้ำจุดยืนของ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานเปแอสเช ที่บอกว่าไม่ต้องการเจรจากับบาร์เซโลน่าและจะไม่ขายเขาให้เปแอสเชเด็ดขาด    

ส่วน ในรายของ ฌอง เซรี กองกลางของนีซที่มีข่าวว่าบาร์เซโลน่าเปลี่ยนใจไม่อยากได้แล้วนั้น ล่าสุดตกเป็นข่าวว่าเปแอสเชสนใจจะซื้อเขามาร่วมทัพเพื่อตัดโอกาสของบาร์ซ่าซึ่งกินใจกันมาตั้งแต่คดี มาร์โก แวร์รัตติ กับ เนย์มาร์ โดยตัวแทนของ ฌอง เซรี เป็นผู้ให้ข่าวนี้กับทาง "สปอร์ต" สื่อฝั่งกาตาลุนย่า

แฟรงคลิ่น มาล่า เอเย่นต์ของมิดฟิลด์ชาวโก๊ต ดิวัวร์ วัย 26 กล่าวว่า "เปแอสเชโทร. หานีซเมื่อสามวันก่อนเพื่อลองพยายามดูและแกล้งบาร์ซ่า" ทั้งนี้ ฌอง เซรี ไม่น่าจะอยู่ในแผนของเปแอสเชแต่อย่างใด โดยทางฝรั่งเศสยืนยันว่าเอ็มบั๊ปเป้จะเป็นนักเตะขาเข้ารายสุดท้ายของเปแอสเชในซัมเมอร์นี้  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ยอมถูกบี้!เนย์มาร์ฟ้องเรียกโบนัส26ล้านยูโรคืนจากบาร์ซ่า
    เอ็นเอ็น คอนซัลโตเรีย บริษัทดูแลผลประโยชน์ ได้ออกแถลงการณ์ร่วมกับ เนย์มาร์ โดยแจ้งว่าทาง นักเตะบราซิเลี่ยน จะฟ้องเอาเงินโบนัสที่บาร์เซโลน่าไม่ยอมจ่ายมูลค่า 26 ล้านยูโร (1,040 ล้านบาท) คืน
  • รอบที่4!บาร์ซ่าไม่เลิกตื้อทุ่มสุดตัวกระชากคูตี้
    บาร์เซโลน่า ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมยื่น 138 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล หลังจากถูก "หงส์แดง" บอกปัดข้อเสนอมาแล้ว 3 ครั้งซ้อนก่อนหน้านี้ คาดเป็นการจ่ายเบื้องต้น 101 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 37 ล้านปอนด์
  • 10 แข้งอกหักหลังพยายามให้ต้นสังกัดขายตน
    ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดระดับโลกแตก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็น่าจะต้องอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยอมแพ้กับการล่าตัวเขาแล้ว
  • เสือเหลืองกร้าว! เด็มเบเล่ 150 ล้านยูโรขาดตัว
    ซีอีโอดอร์ทมุนด์ยังเสียงแข็งหากบาร์เซโลน่าอยากได้ อุสมาน เด็มเบเล่ ปีกขวาวัย 20 ชาวฝรั่งเศส ก็จ่ายมา 150 ล้านยูโรถ้วน ให้เวลาคิดแค่ภายในสุดสัปดาห์นี้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »