ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เต็มสูบ!ลูกากูลั่นช่วยอิบราบรรลุเป้าหมายหลังเซ็นผีต่อ

เต็มสูบ!ลูกากูลั่นช่วยอิบราบรรลุเป้าหมายหลังเซ็นผีต่อ

Posted 02/09/2017 by siamsport

โรเมลู ลูกากู ดาวยิงแพงระยับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นวาจาว่า พร้อมที่จะช่วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋า บรรลุเป้าหมายคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี หลัง "อิบรา" เซ็นสัญญาอยู่กับทีมเพื่อเป้าหมายดังกล่าว

โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  โวสนั่นตนและแข้ง "ปีศาจแดง" พร้อมเต็มที่ที่จะช่วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิล หัวหอกมากประสบการณ์ บรรลุเป้าหมายคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 

อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดน, บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงระหว่าง 12 เดือนแรกที่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ลูกากู ซึ่งตอนแรกถูกดึงตัวมาร่วมทีมเพื่อแทนที่ อิบราฮิโมวิช เผยว่าตนดีใจมากๆ ที่ "อิบรา" ตัดสินใจอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป และจะได้มีโอกาสร่วมด้วยช่วยกันนำความสำเร็จมาสู่ทีม "ผมรู้มาได้สักพักแล้วว่า ซลาตัน จะเซ็นสัญญา แต่ผมไม่ได้บอกใคร ผมมีความสุขมาก เราต้องการนักเตะที่มีบุคลิกแบบเขา"

"ผมคิวด่า ซลาตัน จะช่วยเราได้มากมาย ผมเชื่อว่าเขายังมี 1 ภารกิจที่ต้องการ และนั่นก็คือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก แน่นอนว่าเราทุกคนจะช่วยให้เขาบรรลุเป้าหมายที่ปรารถนา" หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ซึ่งย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาเล่นกับ แมนฯ ยูฯ ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,375 ล้านบาท) ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรุป 10 การย้ายทีมแพงที่สุดของพรีเมียร์ลีกในซัมเมอร์นี้
    ตลาดซื้อขายนักเตะของพรีเมียร์ลีกปิดฉากเรียบร้อยแล้ว Sky Sports สื่อชื่อดังของอังกฤษสรุป 10 นักเตะการย้ายทีมแพงที่สุดของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี รวมถึงนักเตะระดับโลกอย่าง ลูคาคู, มอราตา และ แชมเบอร์เลน เป็นต้น รายละเอียดดังต่อไปนี้
  • อดีตปธ.ผีชี้ป๋าซื้อซิซูหากรู้ก็องโต้แขวนสตั๊ด
    มาร์ติน เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตประธานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ถ้าเกิด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดผู้จัดการทีมของ "ปีศาจแดง" รู้ล่วงหน้าว่า เอริก คันโตน่า จะแขวนสตั๊ดแล้วนั้น เขาก็จะกระชากตัว ซีเนดีน ซีดาน มาเสริมแกร่งแน่นอน พร้อมเผย คันโตน่า มั่นใจสุดขีดว่าจะพาทีมประสบความสำเร็จได้หลายปี
  • ไม่อยากทิ้งปืน!อดีตปธ.เผยเวนเกอร์เคยปัดคุมผี
    มาร์ติน เอ็ดเวิร์ดส์ ประธานกิตติมศักดิ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เคยบอกปัดที่จะมาคุม "ปีศาจแดง" ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในปี 2002 เพราะ เวนเกอร์ ไม่อยากหักหลัง เดวิด ดีน อดีตรองประธาน "ไอ้ปืนใหญ่" ที่สนิทกับเขาสุดๆ แถมตอนนั้น เวนเกอร์ ยังรู้สึกผูกพันกับ อาร์เซน่อล ไปแล้วด้วย
  • อดีตปธ.ผีเผยช่วยให้เบ็คส์เจอเจ๊วิค
    มาร์ติน เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตบิ๊กบอส แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เป็นคนทำให้ เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทองได้เจอกับ วิคตอเรีย พร้อมชี้ เดนิส เออร์วิน ถือเป็นหนึ่งในการเสริมทัพที่เจ๋งที่สุดเท่าที่ตนเคยทำมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »