ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชัดเจน!ตูรานลั่นไม่ทิ้งบาร์ซ่าซบกาลาฯ

ชัดเจน!ตูรานลั่นไม่ทิ้งบาร์ซ่าซบกาลาฯ

Posted 06/09/2017 by siamsport

อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ดาวดัง บาร์เซโลน่า ระบุชัด ไม่สนที่จะย้ายกลับ กาลาตาซาราย ตอนนี้ พร้อมแจงยังแฮปปี้ดีกับการรับใช้ต้นสังกัดปัจจุบัน

อาร์ด้า ตูราน กองกลางจอมเทคนิคของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนไม่มีความคิดที่จะอำลาถิ่น คัมป์ นู เลยแม้แต่น้อย ถึงแม้กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ กาลาตาซาราย อดีตต้นสังกัดในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ก็ตาม

ดาวเตะวัย 30 ปี มีข่าวอาจจะย้ายกลับไปเล่นให้ กาลาตาซาราย แบบสัญญายืมตัว เนื่องจากตลาดนักเตะในลีกแดนไก่งวงยังเปิดอยู่จนกระทั่งถึงวันศุกร์ที่ 8 กันยายนนี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ตูราน ประกาศชัดว่า ยังคงมีความสุขดีกับการเล่นให้ บาร์ซ่า

"ผมจะอยู่กับทีมต่อ ผมแฮปปี้มากๆ กับ ที่นี่ และผมก็เหลือสัญญากับสโมสรอีกสามปีด้วย กาลาตาซาราย เป็นบ้านของผมก็จริง แต่ผมรู้ว่า พวกเขาไม่ต้องการผมตอนนี้หรอก (เกี่ยวกับเรื่องแฟนบอล) ผมไม่อยากให้สโมสรเดือดร้อน" ตูราน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าโกหก!หงส์ลั่นเปล่าขอ183ล.ปอนด์แลกคูตี้
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว คนใหญ่คนโตของ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธถึงเรื่องที่ บาร์เซโลน่า บอกว่าพวกเขาตั้งค่าหัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนเอาไว้ที่ 183 ล้านปอนด์ หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" ไม่ประสบความสำเร็จในการกระชากตัว คูตินโญ่ ไปจาก "หงส์แดง"
  • อยู่เป็น!เดมเบเล่เชิดชูเมสซี่แข้งนอกโลก
    อุสมาน เดมเบเล่ ดาวยิงอนาคตไกล บาร์เซโลน่า เชิดชูด ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน เก่งเหลือเชื่อชนิดที่ไม่น่าจะใช่นักเตะที่อยู่บนโลกนี้ พร้อมยก อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพประสบการณ์สูง เป็นอีกหนึ่งแข้งแรงบันดาลใจของตน
  • ผอ.กีฬาบาร์ซ่าลั่นไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาเมสซี่
    อัลเบิร์ต โซเลร์ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ระบุเอง พวกเขาไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ประจำทีม แจงที่ผ่านมาทีมต้องยุ่งๆ กับหลายเรื่อง
  • บาร์ซ่าโมโห หงส์กวนประสาทเรื่องคูตินโญ่ส่งท้ายตลาดนักเตะ
    ลิเวอร์พูลเอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นในเมืองลิเวอร์พูล ชื่นชมสโมสร ที่ไม่ยอมขาย คูตินโญ่ ให้กับบาร์เซโลน่า แถมยังมีการกวนประสาท บาร์ซ่าเป็นของแถมก่อนตลาดปิดอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »