ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาร์ดี้ไม่ปิดโอกาสย้ายหนีจิ้งจอกในอนาคต

วาร์ดี้ไม่ปิดโอกาสย้ายหนีจิ้งจอกในอนาคต

Posted 07/09/2017 by siamsport

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของเลสเตอร์ แบะท่าพร้อมพิจารณาข้อเสนอย้ายทีม ถ้าคิดถี่ถ้วนแล้วว่าเป็นเรื่องดีต่อทุกฝ่าย ย้ำเป้าหมายส่วนตัวคือต้องการคว้าแชมป์ให้เยอะที่สุด หลังจากได้แชมป์ลีกมาแล้ว 1 สมัย

วาร์ดี้ ยังมีสัญญากับ เลสเตอร์ จนถึงปี 2020 และก่อนนี้เคยปฏิเสธย้ายไปเล่นกับอาร์เซน่อล หลังจากพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลี ในฤดูกาล 2015-16 และหลังจากฟอร์มตกลงไปในซีซั่นที่แล้ว  ปีนี้หัวหอกเลือดผู้ดี วัย 30 ปี ประเดิมยิงประตูเรียบร้อย จากการเหมา 2 ลูกใส่ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในนัดเปิดฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม หลังเห็น แดนนี่ ดริ้งวอเตอร์ ก็ย้ายไปเล่นที่ เดอะ บริดจ์ กับ เชลซี ตามรอย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กับเชลซี ทำให้ วาร์ดี้ ไม่ปิดโอกาสที่คราวหน้าจะเป็นเขาที่ย้ายบ้าง "ผมอยากคว้าแชมป์ให้เยอะที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ผมไม่อยากให้ตู้โชว์ที่บ้านมีแค่เหรียญแชมป์พรีเมียร์ลีกอันเดียว"

"ผมมีสัญญากับเลสเตอร์ และเราจะมารอดูกันว่าเราจะไปได้ไกลแค่ไหน ส่วนอนาคต ใครจะรู้ได้ล่ะ แค่ผมปฏิเสธอาร์เซน่อลไป มันเป็นการตัดสินใจของผมเอง แต่ถ้ามีข้อเสนออื่นๆ เข้ามามันก็อาจเป็นเหมือนกันก็ได้ที่ผมจะดูข้อเสนอ และพิจารณาข้อดี-ข้อเสีย แต่ไม่ใช่ การปฏิเสธอาร์เซน่อล ไม่ได้หมายความว่า ผมจะไม่ดูข้อเสนอจากทีมอื่น" วาร์ดี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »