ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จริงเหรอ?บิ๊กบาร์ซ่ายันดีบาล่าไม่อยู่ในสายตา

จริงเหรอ?บิ๊กบาร์ซ่ายันดีบาล่าไม่อยู่ในสายตา

Posted 07/09/2017 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ เปาโล ดีบาโล่ แข้งดาวดัง ยูเวนตุส ไม่ได้เป็นนักเตะเป้าหมายของทีมตน พร้อมแจงตนแฮปปี้แล้วกับขุมกำลังนักเตะที่มีอยู่

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ทีมของตนไม่เคยมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า กองหน้าคนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีม

ดีบาล่า มีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาร์ซ่า อย่างหนักในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงกับสองปีภายใต้ยูนิฟอร์ม "ม้าลาย" ทว่าล่าสุด บาร์โตเมว ระบุชัดว่า สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 ปี ไม่ได้เป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า

"ผมมอง ดีบาล่า อย่างไรน่ะเหรอ? เขาก็เป็นนักเตะที่เก่งนะ  แต่เราแฮปปี้กับขุมกำลังที่เรามีอยู่" บอสใหญ่ บาร์ซ่า กล่าวกับ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี "อีกอย่างเขาเป็นผู้เล่นของ ยูเว่ และเราก็ให้ความเคารพยำเกรงทีมเบียงโคเนรี่ และท่านประธานของพวกเขาอย่าง อันเดรีย อันเญลลี่ ด้วย"

สำหรับวันอังคารที่ 12 กันยายนนี้ บาร์ซ่า มีคิวเปิดรัง คัมป์ นู ดวลกับ ยูเวนตุส ในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดแรก


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!ตูรานลั่นไม่ทิ้งบาร์ซ่าซบกาลาฯ
    อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ดาวดัง บาร์เซโลน่า ระบุชัด ไม่สนที่จะย้ายกลับ กาลาตาซาราย ตอนนี้ พร้อมแจงยังแฮปปี้ดีกับการรับใช้ต้นสังกัดปัจจุบัน
  • บาร์ซ่าโกหก!หงส์ลั่นเปล่าขอ183ล.ปอนด์แลกคูตี้
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว คนใหญ่คนโตของ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธถึงเรื่องที่ บาร์เซโลน่า บอกว่าพวกเขาตั้งค่าหัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนเอาไว้ที่ 183 ล้านปอนด์ หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" ไม่ประสบความสำเร็จในการกระชากตัว คูตินโญ่ ไปจาก "หงส์แดง"
  • อยู่เป็น!เดมเบเล่เชิดชูเมสซี่แข้งนอกโลก
    อุสมาน เดมเบเล่ ดาวยิงอนาคตไกล บาร์เซโลน่า เชิดชูด ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน เก่งเหลือเชื่อชนิดที่ไม่น่าจะใช่นักเตะที่อยู่บนโลกนี้ พร้อมยก อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพประสบการณ์สูง เป็นอีกหนึ่งแข้งแรงบันดาลใจของตน
  • ผอ.กีฬาบาร์ซ่าลั่นไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาเมสซี่
    อัลเบิร์ต โซเลร์ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ระบุเอง พวกเขาไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ประจำทีม แจงที่ผ่านมาทีมต้องยุ่งๆ กับหลายเรื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »