ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กผีเฮสนั่น!เฮียมูยันชอว์ไม่เจ็บอีกแล้ว

เด็กผีเฮสนั่น!เฮียมูยันชอว์ไม่เจ็บอีกแล้ว

Posted 16/09/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุตอนนี้ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กเลือดผู้ดี ไม่มีอาการบาดเจ็บอีกต่อไปแล้ว ระบุนักเตะยังมีโอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับฟอร์มของ ชอว์ เท่านั้น

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยข่าวดีตอนนี้ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายอนาคตไกล กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว และพร้อมที่จะช่วยทัพ "ปีศาจแดง" แบบเต็มที่ในฤดูกาลนี้

ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ ไม่ได้ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย นับตั้งแต่ที่มีปัญหาบาดเจ็บเท้าในแมตช์ที่ดวลกับ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ชอว์ ได้ลงเล่นตัวจริง 3 เกมที่ผ่านมาให้กับทีมสำรอง พบ เลสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล รวมทั้งอาจจะเล่นเกมพบ เชลซี วันจันทร์ที่ 18 ก.ย.นี้

แม้การกลับมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่อาจจะต้องเจอกับความยากลำบากก็ตาม  อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยืนยันว่า นักเตะยังคงได้รับโอกาสดังกล่าวแต่ต้องขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของเขากับทีมสำรอง "ลุค ชอว์ ไม่มีอาการบาดเจ็บอีกต่อไปแล้ว ดังนั้นมันขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของเขาเท่านั้น แต่ตอนนี้เขาฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บแล้ว"

ทั้งนี้ อดีตกองหลัง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ลงเล่นให้กับยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 47 แมตช์นับตั้งแต่ย้ายออกมาจากทัพ "นักบุญ" เมื่อปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาฮาสยองนึกว่าเฟอร์กี้ฆ่าช่วงพักครึ่งดวลทอฟฟี่
    หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด ย้อนอดีตความน่าสยดสยองของ แฮร์ ดรายเออร์ จากปาก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โคตรกุนซือเลือดวิสกี้ ระบุตอนนั้นคิดว่า "เฟอร์กี้" จะฆ่าเขาให้ตายคาห้องแต่งตัวด้วยซ้ำ เพราะไม่คิดว่าจะโกรธราวจะกินเลือดกินเนื้อกันขนาดนี้
  • ไม่หนีผี?เดเคอาย้ายเข้าบ้านใหม่
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งย้ายเข้าบ้านหลังใหม่หมาดๆ จนเหมือนกับจะเป็นการสื่อว่าไม่คิดย้ายทีมแต่อย่างใด สวนทางกับกระแสข่าวก่อนหน้านี้ที่เขาทำท่าเหมือนกับว่าอาจจะย้ายทีม จากการที่เขาขายบ้านที่เคยใช้พักอาศัยในเมืองผู้ดี
  • เพื่ออนาคต!ผีดึงดาวรุ่งโคเวนทรีร่วมก๊วน
    แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการซิว ชาร์ลี แม็คแคนน์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ โคเวนทรี มาปั้นต่อแล้ว โดย ริชาร์ด สตีเว่นส์ ผู้จัดการทีมระดับอะคาเดมี่ของ โคเวนทรี ระบุ แม็คแคนน์ เป็นสาวก "ปีศาจแดง" ด้วย
  • ทำถูกแล้ว! บลินด์ ชม รูนี่ย์ ลาผีทางเลือกดีสุด
    ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะเลือดดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวสรรเสริญ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมเก๋า ที่ตัดสินใจเลือกย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อโอกาสในการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง พร้อมระบุการเลือกไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน คือหนทางที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »