ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครดี!มูเล็งซาอูลหรือนาอิงโกลันแทนคาร์ริค

ใครดี!มูเล็งซาอูลหรือนาอิงโกลันแทนคาร์ริค

Posted 17/09/2017 by siamsport

สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว ซาอูล ญีเกซ กองกลางตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด กับ รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์พันธุ์ดุของ โรม่า เป็น 2 แข้งเป้าหมายของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล็งดึงคนใดคนหนึ่งมาแทน ไมเคิ่ล คาร์ริค ดาวเตะชาวอังกฤษ ที่จะเป็นแข้งฟรี-เอเยนต์ช่วงจบซีซั่นนี้

คาร์ริค อายุ 36 ปีเข้าไปแล้วในตอนนี้ และจะกลายเป็นแข้งฟรี-เอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ขณะที่ อันเดร เอร์เรร่า กองกลางจอมขยันชาวสแปนิช ก็ยังมีอนาคตไม่แน่นอน หลังเหลือสัญญาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น และยังไม่สามารถตกลงเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ ทำให้ "ปีศาจแดง" อาจจำเป็นต้องซื้อกองกลางคนใหม่มาร่วมทัพในอนาคต และล่าสุด ซาอูล กับ นาอิงโกลัน กลายเป็น 2 แข้งที่ มูรินโญ่ ต้องการดึงคนใดคนหนึ่งมาแทน คาร์ริค ในกลางปีหน้า

ขณะเดียวกัน "เดลี่ สตาร์" ยังอ้างว่า "เร้ด เดวิลส์" ได้ส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มการเล่นของ นาอิงโกลัน กับ ซาอูล ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ "ตราหมี" เสมอ "จัลโลรอสซี่" 0-0 อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเต็มสูบทวงฝูง!ลูกากูกระซวกต่อ,รูนเยือนถิ่นเก่า!ทอฟฟี่บ่ยั่น
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนโดย โรเมลู ลูกากู ดาวยิงแข้งร้อนพร้อมปิดบัญชี เกมรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่ เวย์น รูนี่ย์ จะได้กลับมาพบทีมเก่าในฐานะคู่แข่งครั้งแรก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV, beIN Sports1, เวลา : 22.00 น.
  • อิบราออกมาลั่นขนาดนี้!แฟนผีเตรียมรอดูการกลับมาของเขา
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ตนจะกลับมาทำผลงานได้โหดกว่าเดิมแน่นอน พร้อมระบุตนมุ่งมั่นฝึกซ้อมทุกวันนับตั้งแต่ผ่าเข่า
  • "กุน" แฮตทริก! เรือใบแล่นฉิว บุกเผารังแตน 6-0 ยึดจ่าฝูง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานร้อนแรง บุกไปไล่ต้อน "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ถึงบ้าน 6-0 โดย เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ระเบิดแฮตทริกสวยงาม ทำให้เก็บ 3 แต้ม ผงาดขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.ย.60ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560วัตฟอร์ด 0-6 แมนฯ ซิตี้สนาม : วิคาเรจ โร้ด ''แตนอาละวาด'' วัตฟอร์ด นัดนี้ไม่มี มิเกล บริตอส ติดโทษแบนอีก 2 นัดรวมไปถึง ยูเนส กาบุล ...
  • มูบอกยากที่ลูกากูจะยิงทำลายสถิติรูน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย แฮปปี้กับฟอร์มทะลวงประตูของโรเมลู ลูกากู ยอดดาวยิงชาวเบลเยียม ที่ยิงไป 6 ลูกแล้วซีซั่นนี้ แต่เชื่อว่าโอกาสที่จะทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของเวย์น รูนี่ย์ เป็นงานยาก เพราะพรีเมียร์ลีกเดี๋ยวนี้ไม่ได้สักแต่บุกใส่กันแล้ว แต่มีแท็กติกมากขึ้น เท่านั้นไม่พอ ช่องว่างระหว่างทีมใหญ่กับทีมเล็กก็น้อยลง แต่ละทีมสู้กันได้หมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »