ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูบอกยากที่ลูกากูจะยิงทำลายสถิติรูน

มูบอกยากที่ลูกากูจะยิงทำลายสถิติรูน

Posted 16/09/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย แฮปปี้กับฟอร์มทะลวงประตูของโรเมลู ลูกากู ยอดดาวยิงชาวเบลเยียม ที่ยิงไป 6 ลูกแล้วซีซั่นนี้ แต่เชื่อว่าโอกาสที่จะทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของเวย์น รูนี่ย์ เป็นงานยาก เพราะพรีเมียร์ลีกเดี๋ยวนี้ไม่ได้สักแต่บุกใส่กันแล้ว แต่มีแท็กติกมากขึ้น เท่านั้นไม่พอ ช่องว่างระหว่างทีมใหญ่กับทีมเล็กก็น้อยลง แต่ละทีมสู้กันได้หมด

ลูกากู เพิ่งย้ายมาจากเอฟเวอร์ตัน และยิงรวม 6 ลูกแล้ว แต่ยังอีกห่างไกลกว่าจะไต่ไปถึงตัวเลข 253 ประตูของรูนี่ย์ และส่วนหนึ่งเพราะหากจะให้เป็นเช่นนั้น ลูกากูต้องอยู่เล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นสิบปีแบบรูนี่ย์ นอกจากนี้ธรรมชาติของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกณ ปัจจุบัน ก็อาจไม่เอื้ออำนวยด้วย

"ผมคิดว่าเวย์น น่าจะใช้เวลากว่า 10 ปีเล่นในพรีเมียร์ลีกที่ต่างจากตอนนี้ พรีเมียร์ลีกเคยเป็นลีกที่ยิงประตูกันได้ง่ายๆ เพราะความแตกต่างระหว่างทีมหัวแถวกับทีมอื่นๆ มันมีเยอะมาก และยังมีเรืองแท็กติกด้วย ผมว่าพรีเมียร์ลีกตอนนี้เน้นความเหนียวแน่นขึ้น และเล่นยากขึ้น" มูรินโญ่ กล่าว

มูรินโญ่ สอย ลูกากู มาเล่นแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ยิงไป 28 ประตูก่อนเจ็บเข่าเดือนเมษายน และกับดาวยิงเบลเยียมนั้น มูรินโญ่มองว่ามีทีมที่ดีคอยสนับสนุนมากกว่าซลาตัน "ผมคิดว่าโรเมลู มีทีมที่ดีกว่า ซลาตัน มี ทีมของโรเมลูเล่นฟุตบอลคนละแบบ และความมั่นใจก็ต่างกัน และนี่เป็นทีมปีที่สองซึ่งพัฒนาขึ้นในทุกๆ แง่มุม"

"แต่ผมคิดว่าเขาสมควรได้รับเครดิตจากการเล่นของเขา จากความมุ่งมั่นของเขา และสิ่งที่เขาทำทั้งตอนมีบอลไม่มีบอล ไม่เพียงแค่จังหวะสุดท้าย แและยิงประตู แต่เป็นการเล่นทั้งหมด เราคงไม่มีความสุขมากกว่านี้แล้ว" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานกลับถิ่น!มูกระตุ้นแฟนผีต้อนรับรูนอย่างดี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง แมนฯ ยูไนเต็ด แนะนำบรรดาแฟนบอล "ผีแดง" ควรต้อนรับ เวย์น รูนี่ย์ เป็นอย่างดี เพราะเขาเป็นตำนานตัวจริงของสโมสร หลังนักเตะจะกลับมาเยือนถิ่นเก่าในเกมลีกที่ เอฟเวอร์ตัน ดวล "เร้ด เดวิลส์" สุดสัปดาห์นี้
  • เด็กผีเฮสนั่น!เฮียมูยันชอว์ไม่เจ็บอีกแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุตอนนี้ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กเลือดผู้ดี ไม่มีอาการบาดเจ็บอีกต่อไปแล้ว ระบุนักเตะยังมีโอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับฟอร์มของ ชอว์ เท่านั้น
  • ซาฮาสยองนึกว่าเฟอร์กี้ฆ่าช่วงพักครึ่งดวลทอฟฟี่
    หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด ย้อนอดีตความน่าสยดสยองของ แฮร์ ดรายเออร์ จากปาก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โคตรกุนซือเลือดวิสกี้ ระบุตอนนั้นคิดว่า "เฟอร์กี้" จะฆ่าเขาให้ตายคาห้องแต่งตัวด้วยซ้ำ เพราะไม่คิดว่าจะโกรธราวจะกินเลือดกินเนื้อกันขนาดนี้
  • ไม่หนีผี?เดเคอาย้ายเข้าบ้านใหม่
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งย้ายเข้าบ้านหลังใหม่หมาดๆ จนเหมือนกับจะเป็นการสื่อว่าไม่คิดย้ายทีมแต่อย่างใด สวนทางกับกระแสข่าวก่อนหน้านี้ที่เขาทำท่าเหมือนกับว่าอาจจะย้ายทีม จากการที่เขาขายบ้านที่เคยใช้พักอาศัยในเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »