ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานกลับถิ่น!มูกระตุ้นแฟนผีต้อนรับรูนอย่างดี

ตำนานกลับถิ่น!มูกระตุ้นแฟนผีต้อนรับรูนอย่างดี

Posted 16/09/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง แมนฯ ยูไนเต็ด แนะนำบรรดาแฟนบอล "ผีแดง" ควรต้อนรับ เวย์น รูนี่ย์ เป็นอย่างดี เพราะเขาเป็นตำนานตัวจริงของสโมสร หลังนักเตะจะกลับมาเยือนถิ่นเก่าในเกมลีกที่ เอฟเวอร์ตัน ดวล "เร้ด เดวิลส์" สุดสัปดาห์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ควรต้อนรับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดผู้ดี อย่างเป็นมิตร เพราะนักเตะสมควรได้รับสิ่งนี้ หลังช่วย "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จมากมายสมัยที่อยู่กับทีม

หัวหอกวัย 31 ปี สร้างประวัติศาสตร์เอาไว้ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฐานะดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรเนื่องจากอยู่ค้าแข้งกับทีมนาน 13 ปี หลังย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่สมัยเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง แต่นักเตะตัดสินใจโบกมือลาทีมเพื่อกลับไปค้าแข้งกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีนี้

"รูน" เตรียมนำ เอฟเวอร์ตัน บุกดวล แมนฯ ยูฯ ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนนี้ โดย มูรินโญ่ เชื่อว่า อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ จะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากแฟนบอลทีมเก่า "ผมคิดว่าเขาจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีอย่างที่เขาสมควรได้รับ ผมคิดว่าบางครั้งคำว่าตำนานในประเทศนี้มักจะได้มาง่ายๆ แต่นั่นไม่ใช่กรณีของเขา"

"เขาเป็นตำนานตัวจริง ทั้งจำนวนประตูที่ยิงให้ทีม, การคว้าแชมป์ ชัดเจนว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมคิดว่าแฟนบอลในสนามจะแสดงปฏิกิริยาด้วยการเคารพเขาอย่างที่เขาสมควรได้รับ ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นแค่ช่วงก่อนและหลังจบเกม ไม่ใช่ระหว่างเกม" นายใหญ่เลือดโปรตุกีส ระบุ

ทั้งนี้ รูนี่ย์ ยิงประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 253 ประตูจากการเล่นทุกรายการให้กับต้นสังกัด โดยคว้าแชมป์ได้มากมาย รวมทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัญ, เอฟเอ คัพ, ยูเอฟ่า ยูโรปา ลีก และ ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างละ 1 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กผีเฮสนั่น!เฮียมูยันชอว์ไม่เจ็บอีกแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุตอนนี้ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กเลือดผู้ดี ไม่มีอาการบาดเจ็บอีกต่อไปแล้ว ระบุนักเตะยังมีโอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับฟอร์มของ ชอว์ เท่านั้น
  • ซาฮาสยองนึกว่าเฟอร์กี้ฆ่าช่วงพักครึ่งดวลทอฟฟี่
    หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด ย้อนอดีตความน่าสยดสยองของ แฮร์ ดรายเออร์ จากปาก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โคตรกุนซือเลือดวิสกี้ ระบุตอนนั้นคิดว่า "เฟอร์กี้" จะฆ่าเขาให้ตายคาห้องแต่งตัวด้วยซ้ำ เพราะไม่คิดว่าจะโกรธราวจะกินเลือดกินเนื้อกันขนาดนี้
  • ไม่หนีผี?เดเคอาย้ายเข้าบ้านใหม่
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งย้ายเข้าบ้านหลังใหม่หมาดๆ จนเหมือนกับจะเป็นการสื่อว่าไม่คิดย้ายทีมแต่อย่างใด สวนทางกับกระแสข่าวก่อนหน้านี้ที่เขาทำท่าเหมือนกับว่าอาจจะย้ายทีม จากการที่เขาขายบ้านที่เคยใช้พักอาศัยในเมืองผู้ดี
  • เพื่ออนาคต!ผีดึงดาวรุ่งโคเวนทรีร่วมก๊วน
    แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการซิว ชาร์ลี แม็คแคนน์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ โคเวนทรี มาปั้นต่อแล้ว โดย ริชาร์ด สตีเว่นส์ ผู้จัดการทีมระดับอะคาเดมี่ของ โคเวนทรี ระบุ แม็คแคนน์ เป็นสาวก "ปีศาจแดง" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »