ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิบราออกมาลั่นขนาดนี้!แฟนผีเตรียมรอดูการกลับมาของเขา

อิบราออกมาลั่นขนาดนี้!แฟนผีเตรียมรอดูการกลับมาของเขา

Posted 17/09/2017 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ตนจะกลับมาทำผลงานได้โหดกว่าเดิมแน่นอน พร้อมระบุตนมุ่งมั่นฝึกซ้อมทุกวันนับตั้งแต่ผ่าเข่า

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ทันทีที่หายขาดจากปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ตนจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้แข็งแกร่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน

อิบราฮิโมวิช บอกลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แล้วมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมด้วยการทำไป 28 ประตูจากการลงเล่นรวมทุกรายการ พร้อมมีส่วนช่วยให้ทีมได้ทั้งแชมป์ อีเอฟแอล คัพ และ ยูเอฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ดาวยิงชาวสวีดิชวัย 35 ปี ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักบริเวณหัวเข่าเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาจนทำให้ต้องพักเป็นเวลานาน โดยตอนแรกเขาถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยตัวออกจากทีม แต่ อิบราฮิโมวิช ก็ฟื้นตัวได้ดีจนสุดท้าย "ปีศาจแดง" เซ็นสัญญากับเขาอีกครั้ง ซึ่ง อดีตแข้ง เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ก็มั่นใจว่าตนจะกลับมาทำผลงานได้ดีกว่าเดิม

"ผมรู้สึกดีเลยล่ะ นับตั้งแต่ที่ผ่าตัดหัวเข่าผมก็ซ้อมทุกวัน ผมไม่ได้หยุดพักเลย มันเป็นความท้าทายครั้งใหม่ แต่ผมมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง และเมื่อผมมุ่งมั่นอยู่กับเป้าหมายบางอย่างแล้วนั้น มันก็ไม่มีอะไรที่จะหยุดผมได้"

"ผมจะก้าวข้ามทุกอย่าง มันไม่สำคัญหรอกว่าอะไรขวางทางผมอยู่ ผมจะทำลายทุกอย่างเพื่อทำเป้าหมายของผมให้สำเร็จ เมื่อผมกลับมาลงเล่นได้แล้ว ผมก็จะทำผลงานได้ดีกว่าแต่ก่อน ผมจะไม่กลับมาเพียงเพราะผมเป็นคนเดิม ผมจะกลับมาโดยที่มีสภาพดีกว่าเก่า ลองคิดดูสิว่ามันจะเป็นยังไง!" อิบราฮิโมวิช ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กุน" แฮตทริก! เรือใบแล่นฉิว บุกเผารังแตน 6-0 ยึดจ่าฝูง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานร้อนแรง บุกไปไล่ต้อน "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ถึงบ้าน 6-0 โดย เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ระเบิดแฮตทริกสวยงาม ทำให้เก็บ 3 แต้ม ผงาดขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.ย.60ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560วัตฟอร์ด 0-6 แมนฯ ซิตี้สนาม : วิคาเรจ โร้ด ''แตนอาละวาด'' วัตฟอร์ด นัดนี้ไม่มี มิเกล บริตอส ติดโทษแบนอีก 2 นัดรวมไปถึง ยูเนส กาบุล ...
  • มูบอกยากที่ลูกากูจะยิงทำลายสถิติรูน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย แฮปปี้กับฟอร์มทะลวงประตูของโรเมลู ลูกากู ยอดดาวยิงชาวเบลเยียม ที่ยิงไป 6 ลูกแล้วซีซั่นนี้ แต่เชื่อว่าโอกาสที่จะทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของเวย์น รูนี่ย์ เป็นงานยาก เพราะพรีเมียร์ลีกเดี๋ยวนี้ไม่ได้สักแต่บุกใส่กันแล้ว แต่มีแท็กติกมากขึ้น เท่านั้นไม่พอ ช่องว่างระหว่างทีมใหญ่กับทีมเล็กก็น้อยลง แต่ละทีมสู้กันได้หมด
  • ตำนานกลับถิ่น!มูกระตุ้นแฟนผีต้อนรับรูนอย่างดี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง แมนฯ ยูไนเต็ด แนะนำบรรดาแฟนบอล "ผีแดง" ควรต้อนรับ เวย์น รูนี่ย์ เป็นอย่างดี เพราะเขาเป็นตำนานตัวจริงของสโมสร หลังนักเตะจะกลับมาเยือนถิ่นเก่าในเกมลีกที่ เอฟเวอร์ตัน ดวล "เร้ด เดวิลส์" สุดสัปดาห์นี้
  • เด็กผีเฮสนั่น!เฮียมูยันชอว์ไม่เจ็บอีกแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุตอนนี้ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กเลือดผู้ดี ไม่มีอาการบาดเจ็บอีกต่อไปแล้ว ระบุนักเตะยังมีโอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับฟอร์มของ ชอว์ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »