ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กัมบาโร่! ชนาธิป ปลุกใจแฟนบอลคอนซาโดเล่ สู้ไปด้วยกัน

กัมบาโร่! ชนาธิป ปลุกใจแฟนบอลคอนซาโดเล่ สู้ไปด้วยกัน

Posted 19/09/2017 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนเจลีก จากการมี 26 แต้ม โดยมีคิวลงเกมนัดถัดไปในการเปิดสนาม ซัปโปโรโดม สเตเดี้ยม พบกับ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 23 ก.ย. 60

ล่าสุดเพจ Facebook อย่างเป็นทางการของสโมสร ได้ปล่อยวีดิโอที่มีความยาว 1 นาที โดยให้นักเตะของสโมสรพูดเชิญแฟนบอลของทีม เข้ามาให้กำลังใจในการพบกับ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ในสุดสัปดาห์นี้ (23 ก.ย. 60) โดยหนึ่งนักเตะที่ถูกเลือกให้มาพูดปลุกกำลังใจครั้งนี้มี ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยด้วย

โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยกมือไหว้พร้อมกับพูดว่า "กัมบาโร่" ซึ่งมีความหมายว่า "สู้ไปด้วยกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนาธิปเอฟเฟกต์! เจลีก เผย ฤดูกาล2018 แข้งไทยค้าแข้งที่ญี่ปุ่นเพิ่มอีก
    จากการที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว และสามารถปรับได้กับสโมสรอย่างรวดเร็วจนได้รับการไว้วางใจให้ลงสนามเป็นตัวจริงติดต่อกันถึง 8 นัด รวมไปถึงทำให้เกิดกระแสความนิยจากทั้งแฟนฟุตบอลทั้งในญี่ปุ่นและแฟนบอลชาวไทย ในการติดตามฟุตบอลลีกอาชีพของญี่ปุ่นเพิ่มมากขึ้น
  • เกมหยุดเจลีก ! ดีลดีที่สุด 2017 วัดคม “ชนาธิป” VS “โพลดี้”
    เกมการแข่งขันฟุตบอลเจลีก คู่ระหว่าง วิสเซล โกเบ อันดับ 11 ของตาราง เปิดสังเวียน โกเบ วิง สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อันดับ 14 โดยหากดูความสำคัญของตารางคะแนนนั้น อาจเรียกความสนใจจากคนทั่วไปได้น้อยกว่า เกมของสโมสรที่ลุ้นแชมป์ แต่มองลงไปในรายละเอียด นี่คือคู่ฟุตบอลที่น่าสนใจไม่น้อย หรือ ถ้าเปรียบกับมวย จะเป็นไฮไลท์ของวันก็ว่าได้
  • ฟีฟ่ายัน พร้อมสอบเชิ้ตดำตัดสินไทยในบอลโลกทุกนัด
    ฟีฟ่าเอาจริง ยืนยันกับสมาคมฯแล้วว่า พร้อมตรวจสอบ กรรมการในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ว่ามีความเคลือบแคลงอะไรหรือไม่ ทำไมถึงตัดสินให้ไทยเสียประโยชน์อยู่ต่อเนื่องในหลายๆเกม
  • ฟิตเปรี๊ยะ! เคน ขอบคุณ เจ น้องรัก มอบเสื้อช้างศึกให้ใส่
    เคน โทคุระ กองหน้าตัวเก่งคอนซาโดเล่ ซัปโปโร โพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรม สวมเสื้อทีมชาติไทยสีขาวยืนคู่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยและเพื่อนร่วมสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »